Bà Xuyến cho biết, ngành gỗ gặp nhiều khó khăn do tác động của cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng GTA vẫn giữ chân được các khách hàng chiến lược và tìm kiếm được nhiều bạn hàng mới. Thị trường chiến lược của Công ty năm 2009 vẫn là Hà Lan và Anh. Trong 4 tháng đầu năm nay, tỷ suất lợi nhuận/đơn vị sản phẩm giảm, nhưng lợi nhuận của GTA vẫn tăng so với cùng kỳ năm trước do số lượng sản phẩm tiêu thụ tăng. Thành công này, theo bà Xuyến, do Công ty làm rất tốt công tác marketing sản phẩm. Đến cuối quý I, GTA đã nhận được đơn hàng tinh chế xuất khẩu, trị giá tương đương 80% doanh thu tinh chế trong cả năm và Công ty đang tích cực đàm phán các đơn hàng tiếp theo.
