Hiện thực hoá tương lai bán lẻ và chiếm lĩnh tương lai, Giga1 đặt “người dùng” làm nhịp đập trung tâm của cỗ máy vận hành bán lẻ mang tầm vóc khu vực.
“Chúng tôi đã và đang kiến tạo các nền tảng công nghệ đột phá tác động chuỗi bán lẻ thương mại, mở rộng tiềm năng cho nhà đồng hành cùng nhau hoàn thiện hệ sinh thái tiêu dùng” , bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh – CEO Giga1 chia sẻ tại sự kiện.
“Chiếm lĩnh tương lai” không phải là một giấc mơ, 736.584 sản phẩm bán ra mỗi ngày - hệ sinh thái Giga1 đang tác động đến thị trường bằng tất cả sức mạnh của Phân phối - Truyền thông - Tiêu dùng - Khách hàng trung thành.
Hệ sinh thái mà Giga1 đang định hình và kiến tạo sẽ trở thành Tập đoàn công nghệ bán lẻ hàng đầu trong nước và khu vực. Cụ thể, Giga1 tác động vào 4 thành tố chính trong hành trình M2C (manufacturer to consumer): Đẩy lực Truyền thông và Tiếp thị; Kích cầu Mua bán Trao đổi; Gia tăng Khách hàng Trung thành; Kiểm soát Hệ thống Phân phối.
Với sự vững vàng của “cỗ máy bán lẻ”, Giga1 đặt mục tiêu vươn tới của tổ hợp hạt nhân:“Tiếp cận 35 triệu người dùng. Phủ rộng 400.000 điểm bán toàn quốc. 50.000 điểm bán trọng yếu tại Hồ Chí Minh và 1 tỷ USD giá trị thương mại lưu thông trong hệ sinh thái”, bà Quỳnh Anh nhấn mạnh.
Cũng tại sự kiện, Giga1 đã thực hiện nghi thức hợp tác chiến lược với các đối tác Tân Hiệp Phát, Budweiser, Oishi, M150. Điều này sẽ tạo nên một hệ sinh thái trọn vẹn với sự kết nối bền chặt và mạnh mẽ “Chuyển hoá hiện tại và Chiếm lĩnh tương lai.”