Như vậy, TopZone sẽ là AAR (Apple Authorized Reseller) và APR (Apple Premium Reseller) “xịn” nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại.
Điều gì được gửi gắm đằng sau cái tên TopZone?
Cái tên TopZone còn có thể được hiểu là “Zone thuộc hàng Top”, tức là nơi lui đến hàng đầu cho những ai yêu hệ sinh thái Apple tại Việt Nam. Ngoài ra chữ Top còn có được ngầm hiểu là nơi bán những sản phẩm đỉnh cao của Apple, do đó chữ Top sẽ toát lên sự sang trọng và đơn giản. Còn chữ Zone lại được phá cách, không thẳng hàng và nhiều màu sắc thể hiện rằng đây là một không gian năng động và đa sắc, phóng khoáng hơn phần còn lại của thị trường.
Theo Thế Giới Di Động, khách hàng mục tiêu của chuỗi TopZone là thế hệ Millennials (từ 18 đến 35 tuổi). Đây cũng là tập khách hàng đông đảo nhất và chịu chi nhất cho đến hiện tại. Đối với những sản phẩm Apple thì TopZone muốn đi cụ thể hơn vào giới trẻ; những người đam mê hệ sinh thái Apple, những người yêu nhiếp ảnh, đồ họa, thiết kế, sáng tạo nội dung, lập trình… Đó cũng là lý do mà logo TopZone được xen lẫn bốn màu sắc sặc sỡ, tượng trưng cho sự năng động và biến hóa của thị hiếu người trẻ.
Bản thân Apple cũng liên tục bổ sung nhiều màu sắc mới lạ trong các sản phẩm của mình như iPhone, iPad, Apple Watch…qua đó cũng thể hiện mong muốn sản phẩm của mình luôn tươi mới và năng động, đặc biệt đối với người dùng trẻ với nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân cao. Nhiều màu sắc cũng đồng nghĩa sản phẩm Apple dành cho tất cả mọi người, ai cũng có thể tìm được một “màu” của mình trong hệ sinh thái Apple.
Nếu như Việt Nam vẫn chưa có một Apple Store, thì TopZone sẽ là sự lựa chọn gần nhất, tiệm cận với Apple Store nhưng được vận hành bởi một hệ thống chuyên nghiệp từ Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Trải nghiệm chuẩn Apple được đặt lên hàng đầu!
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động thì mô hình TopZone khác biệt chuỗi Thế Giới Di Động lẫn nhiều cửa hàng khác ở việc TopZone đưa trải nghiệm chuẩn Apple lên hàng đầu như cái tên của nó. Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy đầy đủ các sản phẩm đa dạng như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện thương hiệu Apple. Trong đó, có nhiều mẫu mã thậm chí không được bán tại Thế Giới Di Động hoặc trên thị trường, nhưng lại dễ dàng tìm thấy tại TopZone.
Ngoài ra, khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng TopZone cũng sẽ được chào đón bởi một không gian trải nghiệm đạt chuẩn Apple. Về mặt nội thất, sàn cửa hàng được lót bằng gỗ cao cấp nhập khẩu. Trong khi đó, không gian trải nghiệm được thiết kế sang trọng với màu đen và trắng chủ đạo, tất cả các thiết bị trưng bày đều được cập nhật phần mềm không dây thông qua Wifi cho trải nghiệm thú vị và đẳng cấp. Hệ thống thanh toán mPOS mới cũng giúp quá trình thanh toán của khách hàng nhanh chóng và hiện đại hơn.
Tóm lại, TopZone định vị sẽ là nơi người hâm mộ Apple sẽ thường xuyên lui tới để trải nghiệm không gian cửa hàng đẳng cấp, cũng như nhận được những dịch vụ đúng chuẩn Apple, đúng với điều mà Thế Giới Di Động đã gửi gắm trong cái tên “TopZone”.
TopZone sẽ trình làng bốn cửa hàng cùng ngày 22/10 tới tại hai miền. Đại diện nhà bán lẻ cũng không giấu giếm tham vọng mở đến 50-60 cửa hàng TopZone trên toàn quốc trong quý 1 năm 2022. Thời gian qua, tình trạng hàng Apple xách tay loạn giá, tráo linh kiện hay iPhone hàng “dựng” đã gây ra nhiều rào cản cho người dùng. Sẽ là tin vui cho người đam mê Apple khi ngày càng có nhiều những điểm bán uy tín như TopZone ra mắt trên thị trường.