Nghỉ lẽ dài ngày, nhiều gia đình lựa chọn những chuyến đi xa và săn khuyến mại.

Nghỉ lẽ dài ngày, nhiều gia đình lựa chọn những chuyến đi xa và săn khuyến mại.

Tour nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Độc đáo, khác biệt là chìa khóa cạnh tranh

(ĐTCK) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 được xem là giai đoạn khởi động chính thức cho mùa du lịch năm 2018. Cuộc đua này càng tăng thêm sức hút khi có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn.

Nhiều chương trình hấp dẫn

Là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trong năm, khởi động cho mùa du lịch năm 2018, nhiều doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm tăng sức hút với du khách và tạo nên sự sôi động của thị trường.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Chứng khoán, ông Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Sun Group cho biết: “Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 4 ngày. Đây là dịp thuận lợi để các gia đình có những chuyến du lịch xả hơi thú vị. Đón đầu kỳ nghỉ lễ lớn, hệ thống du lịch giải trí Sun World đều đang triển khai những chương trình ưu đãi lớn, hấp dẫn để thu hút đông đảo du khách tới vui chơi, với mức chi phí hợp lý”.

Tour nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Độc đáo, khác biệt là chìa khóa cạnh tranh ảnh 1

Sun World Fansipan Legend đang là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. 

Hệ thống Sun World của Sungroup hiện đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chẳng hạn, tại Sun World Fansipan Legend, du khách 6 tỉnh Tây Bắc khi mua vé cáp treo được giảm tới 70%, từ 700.000 đồng xuống còn 200.000 đồng/người lớn, vé trẻ em giảm từ 500.000 đồng xuống còn 150.000 đồng.

Tại Sun World Danang Wonders, giá vé vào khu vui chơi dành cho khách địa phương người Đà Nẵng, Quảng Nam đi theo gia đình ba người (2 người lớn và 1 trẻ em dưới 1,3m) chỉ còn 180.000 đồng.

Tương tự, tại Sol Beach House Phu Quoc, một điểm đến mới nổi do Tập đoàn MIK phát triển, quản lý vận hành bởi Tập đoàn Melia cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tại Sol Beach House Phú Quốc, chỉ với 2.200.000 đồng++/02 khách/đêm, du khách đã được sử dụng các dịch vụ bao gồm phòng ở, ăn sáng, 01 BBQ, snack, cocktail, đưa đón sân bay theo lịch trình, miễn phí 02 trẻ em dưới 4 tuổi. 

Sol Beach House Phú Quốc còn tung ra chương trình nghỉ dưỡng trọn gói bao gồm phòng ở, trải nghiệm dịch vụ ăn uống không giới hạn xuyên suốt 24 giờ, sẽ giúp khách hàng yên tâm, thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà không lo phát sinh thêm chi phí".

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Chứng khoán, bà Nguyễn Thu Thảo, giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Sol Beach House Phu Quoc cho biết: “Nhân dịp hè, Sol Beach House Phú Quốc đang mở bán nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi với giảm  giá có thể lên đến 50% áp dụng cho phòng, gói dịch vụ SUMMERSOL2018. Ngoài ra, các chương trình Body & Sol Spa cũng thường xuyên tặng khách hàng mức giá ưu đãi từ 20 - 30% để hưởng trọn các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại khu nghỉ dưỡng.

Không chỉ các chủ đầu tư đưa ra các chương trình hấp dẫn, các đơn vị phân phối, quản lý dự án cũng gia nhập cuộc đua về du lịch dịp nghỉ lễ.

Savills Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện: “Bùng nổ bất động sản Đà Nẵng” vào đúng dịp nghỉ lễ này. Chương trình dành cho các nhà đầu tư, khách hàng theo diện kết hợp du lịch và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Theo đó, Savills sẽ cho các nhà đầu tư tham quan thực tế: Tổ hợp căn hộ & khách sạn Wyndhamsoleil, SoleilAnhDuong, The Ocean Estates, The Shilla Resort, X2 HoiAn Resort Residence.

Chất lượng, sự độc đáo là chìa khóa

Theo đại diện của hệ thống Sun World, chào đón mùa du lịch năm nay, các khu du lịch Sun World đều đưa ra những hoạt động văn hóa, giải trí độc đáo, đem tới cho du khách nhiều trải nghiệm mới qua các sự kiện.

Một lễ hội bia với quy mô lớn đúng chất Oktoberfest sẽ được khai mạc ở Sun World Ba Na Hills vào 30/4. Còn tại Quảng Ninh, đêm Carnival Hạ Long sôi động và nhiều màu sắc được tổ chức tại Sun World Halong Complex sẽ khai mạc Năm du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2018. Còn với Sun World Fansipan Legend, từ trước dịp nghỉ lễ nhiều ngày đã diễn ra lễ hội hoa đỗ quyên, cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa mang đậm bản sắc Tây Bắc.

“Chúng tôi luôn cố gắng để mỗi năm, mỗi mùa, du khách đến các Sun World lại thấy nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn hơn. Chính vì lẽ đó, nếu năm trước các bạn đến các điểm vui chơi của Sun World rồi thì năm nay, vẫn điểm đến đó thôi nhưng sẽ có thêm nhiều khám phá mới. Sẽ không có sự lặp lại chính mình ở mỗi Sun World và mọi nỗ lực của chúng tôi cũng đều để đạt đến một mục đích duy nhất là đem đến cho du khách những kỳ nghỉ hấp dẫn, chất lượng nhất”, ông Trường cho biết.

Còn với Sol Beach House Phú Quốc, để có thể chinh phục khách hàng, đơn vị này đã có sự phối hợp cùng các công ty du lịch lớn như: Saigontourist, Vietravel, Fiditour...

Tour nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Độc đáo, khác biệt là chìa khóa cạnh tranh ảnh 2

Sol Beach House Phú Quốc "đốn tím" du khách bởi cảnh đẹp, dịch vụ đẳng cấp, bãi biển đẹp của đảo ngọc.

Bên cạnh đó, việc cung cấp dịch vụ xứng tầm cũng là điểm then chốt mà Sol Beach House Phú Quốc hướng đến. Điển hình là quy trình huấn luyện nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Melia, các chương trình hoạt động, giải trí lành mạnh cho sức khoẻ thường xuyên được tổ chức tại bãi biển và ca nhạc hằng đêm tại nhà hàng.

Mục tiêu số 1 không hẳn là doanh thu

Các chương trình khuyến mãi đã tạo nên sự hưng phấn, kích thích cho không ít du khách. Sol Beach House Phú Quốc, nhờ định hướng phù hợp cùng các gói ưu đãi hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng, đã đẩy hiệu suất phòng tăng trưởng 40% trong suốt giai đoạn so với cùng kỳ năm ngoái.

Điểm chung mà các doanh nghiệp hướng tới lại không hẳn ở doanh thu khai thác, mà ở mong muốn tri ân khách hàng, từng bước xây dựng, khẳng định thương hiệu và vị thế cho sản phẩm.

“Sol Beach House Phú Quốc tâm niệm truyền tải các giá trị nghỉ dưỡng xứng tầm,mang lại kỳ nghỉ đáng nhớ và trở thành địa điểm yêu thích của mọi khách hàng khi đến với Phú Quốc”, bà Thảo chia sẻ.

Còn với hệ thống Sun World, chia sẻ với phóng viên, ông Trường cho biết, mục tiêu cao nhất trong các chương trình tri ân khách hàng của Sun World không phải là thu hút du khách tăng thêm doanh thu, bởi với giá vé giảm tới 50 - 70%, bất cứ ai cũng hiểu không thể thu được lợi nhuận từ đây.

Sun World xác định người dân địa phương chính là những người đồng hành với sự phát triển của các Sun World, góp phần tạo nên sự bền vững của các khu du lịch. Mỗi năm, chúng tôi đều dành tặng họ những chương trình tri ân như vậy, và coi đó như một cách thiết thực để gửi tới họ lời cảm ơn sâu sắc, trước những đóng góp, những hỗ trợ của người dân địa phương.

"Chúng tôi cũng muốn tạo điều kiện để tất cả các du khách, đặc biệt là du khách tại các địa phương nơi Tập đoàn gắn bó và đầu tư đều có thể dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm du lịch chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp với chi phí hợp lý", ông Trường cho biết.

Tin bài liên quan