Giải nhất tháng 3 của Chương trình “Chinh phục phái sinh – rinh ngay xe Merc” đã được trao cho nhà đầu tư trẻ tuổi sinh năm 1995 Hoàng Thủy Tiên với phần thưởng là 1 cây vàng SJC 9999.
Khách hàng Hoàng Thủy Tiên đến từ thành phố Hồ Chí Minh kết thúc tháng 3 với số lãi 1 tỷ 200 triệu đồng, gấp 12 lần so với số vốn đầu tư ban đầu là 100 triệu đồng, vượt qua hàng ngàn nhà đầu tư khác tại VPS để giành chiến thắng trong cuộc đua tháng.
Đứng thứ 2 và thứ 3 của cuộc đua này là các chủ nhân của 2 tài khoản 026C****63 và 026C****33 với tỷ lệ lãi lần lượt là gần 12 lần và 11 lần so với số vốn ban đầu.
Kết quả này một lần nữa khẳng định những ưu việt của thị trường phái sinh: vốn đầu tư thấp (thậm chí chỉ cần vài triệu đồng), tỷ lệ đòn bẩy tài chính cao, có thể tìm kiếm lợi nhuận trong cả hai trường hợp thị trường lên và xuống với tỷ lệ lợi nhuận hết sức hấp dẫn.
Chương trình “Chinh phục phái sinh – rinh ngay xe Merc” tuy chỉ mới ra mắt được 1 tháng, nhưng đã dành được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư chứng khoán phái sinh.
Chương trình kéo dài từ ngày 01/03/2020 cho đến hết 31/12/2020, đồng nghĩa với việc vẫn còn 9 giải thưởng tháng, mỗi tháng 1 cây vàng SJC 9999, bên cạnh giải thưởng cao nhất của năm là 1 chiếc Mercedes C180 đang chờ đón chủ nhân.
Tháng 3 là một tháng đáng nhớ của kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng. Những biến động khó lường của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế toàn cầu và trong nước, tuy nhiên thị trường chứng khóa phái sinh lại trở nên rất sôi động với thanh khoản tăng mạnh.
Theo số liệu Sở GDCK Hà Nội (HNX) và Sở GDCK TP. HCM (HSX) vừa công bố, kết thúc Quý I/2020, VPS một lần nữa ghi tên mình vào nhóm những công ty chứng khoán dẫn đầu thị phần môi giới, đặc biệt tiếp tục khẳng định vị thế vượt trội ở mảng môi giới chứng khoán phái sinh, cụ thể như sau: Dẫn đầu thị phần môi giới chứng khoán phái sinh với 55,4% thị phần, Top 3 thị phần UPCoM, Top 6 thị phần HNX, Top 6 thị phần HOSE.
Với mục tiêu trở thành công ty tài chính công nghệ số 1 Việt Nam, lấy khách hàng làm trung tâm, VPS nỗ lực đẩy mạnh các sản phẩm và dịch vụ với hàm lượng công nghệ cao như SmartOne, SmartPro, khuyến khích khách hàng đầu tư online, đặt lệnh ngay ở nhà, đặc biệt là trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội, phòng chống dịch như hiện nay.