


Kiến nghị làm rõ nhiều nội dung “siêu” dự án vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774,28 tỷ đồng

Xác định 11 dự án BOT giao thông cần xử lý khó khăn, vướng mắc

Giám sát, phòng ngừa tham nhũng trong doanh nghiệp nhà nước

Tiếp sức cho “sếu đầu đàn”

Hệ thống doanh nghiệp tổng vốn điều lệ 42.300 tỷ đồng của Bộ Xây dựng sau hợp nhất

Đổi mới tư duy quản lý, phát huy vai trò tiên phong của doanh nghiệp nhà nước

Rõ lộ trình gỡ khó tại 11 dự án BOT giao thông

Ban hành Nghị định quy định việc quản lý, sử dụng, khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt

Kiểm tra, thanh tra loạt công ty xổ số, phát hiện nhiều vi phạm

Chính phủ ban hành quy định mới về quyền, trách nhiệm người đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Thu hồi đất đối với doanh nghiệp nhà nước sử dụng sai mục đích

SCIC: Lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước đều đạt trên 11.000 tỷ đồng, đặt mục tiêu thúc đẩy đầu tư năm 2025

Động lực mới để khơi thông nguồn lực đầu tư

Bộ trưởng Bộ Tài chính: Chấm dứt lồng ghép quản lý nhà nước vào hoạt động của doanh nghiệp

Doanh nghiệp tư nhân đi tận đâu rồi, doanh nghiệp nhà nước vẫn cứ "năm sau cao hơn năm trước"

Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 4: Chìa khóa bước vào kỷ nguyên mới

Cần tăng quyền tự chủ, tự quyết của doanh nghiệp nhà nước

Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính

Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn

Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”

Gỡ nút thắt thể chế và cơ hội vươn mình

Cổ phần hóa, thoái vốn đều chậm, vẫn còn nguyên nhân chậm phê duyệt phương án sử dụng đất

Phần vốn nhà nước trong dự án PPP để “hỗ trợ” chứ không phải “góp vốn”

Nỗi lo “6 chữ bó nghìn tỷ”

TP.HCM ưu tiên huy động hơn 39 tỷ USD làm 183 km metro

Vai trò cơ quan đại diện vốn nhà nước chuyên trách: Bài 2 - Cần quy định Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp trong luật

Đề nghị bổ sung hơn 20.000 tỷ đồng cho Vietcombank (VCB): Chia cổ tức 49,5% bằng cổ phiếu để tăng vốn

Doanh nghiệp muốn làm cao tốc TP.HCM - Mộc Bài phải có vốn tối thiểu 1.491 tỷ đồng

Sửa Luật 69: Cần "đủ chín, đủ rõ"!

Vốn nhà nước đầu tư vào doanh nghiệp là vốn của doanh nghiệp, sao luật lại bắt đi xin

Tháo nút thắt đất đai cản trở cổ phần hóa

Các dự án đầu tư ra nước ngoài lỗ, lãi ra sao?

Phó chủ tịch Quốc hội: "Cái gì cũng phải xin, doanh nghiệp mất cơ hội kinh doanh"

“Thêm thời gian” cho dự luật Quản lý và Đầu tư vốn nhà nước

Hiểu đúng, hiểu sâu về doanh nghiệp nhà nước

Sửa Luật 69: Ưu tiên khơi thông vướng mắc cho doanh nghiệp nhà nước

Sửa Luật 69: Cần hướng đến thúc đẩy động lực kinh tế nhà nước

Doanh nghiệp có vốn nhà nước: Quy định về lương, thưởng gây tranh cãi
