Trong năm, VRE sẽ khai trương 3 trung tâm thương mại mới với tổng diện tích 95.000m2, nâng tổng diện tích mặt sàn bán lẻ trên toàn hệ thống lên gần 1,8 triệu m2, bao gồm Vincom Mega Mall Smart City, Hà Nội, và 2 Vincom Plaza.
Đồng thời, VRE nâng cấp sản phẩm du lịch bán lẻ tại Grand World Phú Quốc và VinWonders để khai thác tối đa và vận hành hiệu quả hơn.
Đáng chú ý, VRE sẽ tập trung phát triển dòng sản phẩm Vincom Mega Mall thế hệ mới theo xu hướng thế giới sau giai đoạn phủ sóng thị trường. Trong đó, mô hình Vincom Mega Mall thế hệ mới dự kiến được ra mắt, hướng tới trở thành Life-Design Mall, điểm đến sáng tạo phong cách sống hiện đại, năng động cho thế hệ trẻ.
Đối với hệ thống khách thuê, VRE tập trung mở rộng 3 phân khúc khách hàng quốc tế, khách thuê thời trang, dịch vụ và ẩm thực theo xu hướng mới. Với các khách hàng nội địa có tiềm năng sẽ phát triển thành khách thuê chuỗi.
Song song đó, tận dụng lợi thế cổ đông lớn là Tập đoàn Vingroup, kết nối với One Mount Group để tạo tiền đề cho các hoạt động kích cầu mua sắm phối hợp với gian hàng và cung cấp thông tin khuyến mại, sự kiện phù hợp.