Vinacafé – Vietnam Airlines: “Chất Việt” nguyên bản kiêu hãnh trên những chuyến bay

Vinacafé – Vietnam Airlines: “Chất Việt” nguyên bản kiêu hãnh trên những chuyến bay

(ĐTCK) Xứng đáng là đại diện cho hương vị cà phê nguyên bản của người Việt, Vinacafé đã có bước chuyển mình đầy ấn tượng vào đầu năm 2015 khi được lựa chọn là thương hiệu cà phê chính thức phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Vinacafé với những bước “nhảy đà” vươn mình hội nhập

Năm 2014, Vinacafé tự hào là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp giữ vững danh hiệu Thương hiệu quốc gia cao quý. Phát biểu ngay sau buổi lễ, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa bày tỏ niềm vui trong lời khẳng định: “Với tư cách là Thương hiệu quốc gia năm 2014, chúng tôi quyết tâm sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, tiếp nối hành trình hơn 45 năm giữ gìn và tôn vinh giá trị nguyên bản của cà phê Việt Nam, để Vinacafé mãi là niềm tự hào của người dân Việt Nam.”

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu, Vinacafé đã hoạch định tầm nhìn cho riêng mình là trở thành đại diện cho hương vị cà phê nguyên bản của người Việt với 3 giá trị di sản: tinh hoa chắt lọc từ hạt cà phê hảo hạng, bí quyết “công thức hạt 100%” và sự thấu hiểu cà phê đến tận cùng của những con người đầy đam mê. Trên bước đà đó, sự kiện Vinacafé vinh dự trở thành thương hiệu cà phê duy nhất đại diện văn hóa Việt Nam, cùng thanh niên Việt Nam tôn vinh “chất Việt” trên hành trình “Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP 2014” đã đặt một cái kết không thể vẹn tròn hơn cho năm 2014 tràn đầy thành công.

Thành công nối tiếp thành công, năm 2015 lật mở một chương mới, tiếp tục đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Vinacafé bằng sự kiện hợp tác với Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines. 

Khi hai thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, đậm văn hóa Việt đồng lòng 

Theo hợp đồng được ký kết, kể từ tháng 1/2015, những tách cà phê hơn 45 năm “tinh túy vị thời gian” của Vinacafé sẽ được chính thức phục vụ cho hành khách trên các chuyến bay trong và ngoài nước của Vietnam Airlines. Một thương hiệu cà phê vững vàng trong phát triển và gìn giữ “chất Việt” đồng hành cùng “hiện thân của truyền thống văn hóa Việt Nam” – Vinacafé và Vietnam Airlines sẽ hiện thực sứ mệnh gắn kết và lan tỏa giá trị nguyên bản - đậm chất Việt đến bạn bè thế giới. Nếu Vinacafé hết lòng nâng niu cái “tâm” người vun trồng, gói ghém niềm đam mê của những chuyên gia chế biến để kết tinh thành những giọt cà phê vừa hảo hạng vừa lưu giữ hương vị nguyên bản, thì Vietnam Airlines mang tinh hoa nguyên bản “gieo” vào những vùng đất mới, vào lòng những con người mới, khác màu da, không cùng quốc tịch.

Đón nhận vinh dự trong lần hợp tác này, ông Nguyễn Tân Kỷ khẳng định: “Đây là một hành trình dài hơi và đầy thách thức, nhưng Vinacafé chắc chắn sẽ đi đến cùng. Hợp tác cùng Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, chúng tôi hy vọng rằng, thương hiệu Vinacafé sẽ tạo được niềm tin yêu và cảm mến của người tiêu dùng trong và ngoài nước trong năm 2015.”

Không chỉ là khẳng định, đó còn là một lời cam kết vững vàng cho sức bền, sức bật của Vinacafé trên hành trình này. Vạn sự chỉ vừa khởi đầu, chặng đường phía trước còn ít nhiều thử thách, nhưng với nhiệt thành cùng nhau theo đuổi tinh hoa những giá trị di sản – nguyên bản đầy tính kế thừa của hai thương hiệu này, Việt Nam có quyền tin tưởng và tự hào vào những bước tiến của giá trị, văn hóa Việt trong tương lai.   

Tin bài liên quan