Trong những năm qua Vinacafé đã không ngừng đổi mới, mở rộng sản xuất, đầu tư công nghệ hiện đại, cho ra đời nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
Để có mặt trên các chuyến bay, Vinacafé đã vượt qua nhiều nhãn hiệu sản phẩm cà phê khác cả trong nước và quốc tế bởi chất lượng và trên hết là nét đặc trưng độc đáo của sản phẩm thuần khiết tự nhiên, chứa đựng giá trị di sản – nguyên bản của hương vị cà phê Việt Nam hơn 45 năm qua.
Nói về sự kiện này, ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa cho biết: "Vinacafé Biên Hòa là doanh nghiệp chế biến cà phê duy nhất bốn lần liên tiếp đạt thương hiệu Quốc gia. Vietnam Airlines là doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng qua các năm. Chính vì vậy, chúng tôi coi đây là cơ hội thuận lợi để Vinacafé tiếp tục mở rộng thị trường nội địa và tiếp cận thị trường thế giới một cách nhanh nhất".