Theo Ban tổ chức, triển lãm có gần 1.600 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp. Trong đó, có 231 doanh nghiệp trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh và 43 doanh nghiệp nước ngoài.
Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững.
“Đây là kỳ thứ 4 được tổ chức tại TP.HCM, nhưng là kỳ thứ 8 trong năm, các doanh nghiệp và người tiêu dùng đều tham dự rất sôi động, nhiều hợp đồng kinh tế mới được ký. Đặc biệt, thông qua các sự kiện gần đây thì thấy các sản phẩm mà doanh nghiệp mang đến chủ yếu là trang trí nội ngoại thất, mẫu mã đang dạng, tính năng và chất lượng nâng cao. Điều này chứng tỏ các doanh nghiệp đã nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ”, ông Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch Công ty Tổ chức triển lãm xây dựng Vietbuild nói.
Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com