Việt - Úc hợp tác xây dựng mạng lưới phát triển sản phẩm du lịch

0:00 / 0:00
0:00
Hội thảo “Khám phá nước Úc” diễn ra sáng 8/4, tại Khách sạn La Vela SaiGon đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong ngành hàng không và du lịch giữa hai quốc gia Việt - Úc.
Ông Trần Giang San, Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Desk Air Việt Nam (bìa trái) cùng ông Herman, CEO Kingstar (bìa phải) tại Hội thảo "Khám phá nước Úc".

Ông Trần Giang San, Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Desk Air Việt Nam (bìa trái) cùng ông Herman, CEO Kingstar (bìa phải) tại Hội thảo "Khám phá nước Úc".

Hội thảo “Khám phá nước Úc” có sự góp mặt của 50 công ty du lịch hàng đầu miền Nam Việt Nam, cùng hãng hàng không Royal Brunei Airlines, đơn vị đang khai thác các chuyến bay đến Úc.

Tại sự kiện, ông Herman, CEO Kingstar Coaches Management đánh giá, Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng. Thông qua việc dẫn chứng số liệu thực tế cho thấy số lượng du khách Việt Nam đến Úc có sự tăng trưởng đều đặn theo từng năm.

“Tiếp nối thành công trong quan hệ hợp tác ngành du lịch Việt - Úc, thông qua hội thảo lần này, chúng tôi cũng mong muốn giới thiệu thêm những sản phẩm du lịch độc đáo, cung cấp chuỗi dịch vụ có chất lượng ngày một hoàn thiện hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của du khách Việt”, ông Herman chia sẻ.

Cụ thể, những sản phẩm du lịch và chính sách ưu đãi được Kingstar Coaches Management và Deks Air Việt Nam tập trung vào ưu đãi lớn về giá, hỗ trợ thời gian xin visa nhanh chóng, được cung cấp hệ thống phương tiện vận chuyển đa dạng, cùng lịch trình tham quan của hàng trăm tour du lịch phong phú tới nhiều điểm đến trứ danh như Sydney, Canberra, Melbourne, Perth, Adelaide, Uluru, Cairns…

Đại diện Kingstar mang đến những chương trình tour trọn gói dành cho các công ty lữ hành Việt.

Đại diện Kingstar mang đến những chương trình tour trọn gói dành cho các công ty lữ hành Việt.

Tất cả các chính sách ưu đãi đều mang tới “lợi ích kép” khi vừa giúp du khách thụ hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá nước Úc, vừa hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành có đầy đủ thông tin trong việc chào bán tour, thuận lợi triển khai tour du lịch đến Úc và phát triển doanh số.

Hoạt động này lại càng có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh kinh tế hiện tại, bởi đã góp phần tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp lữ hành Việt mạnh dạn khai thác các tour du lịch đến Úc.

Trong khuôn khổ của hội thảo, các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay đến Úc cũng có cơ hội kết nối và mở rộng hợp tác kinh doanh. Đơn cử, đại diện Hãng hàng không Royal Brunei Airlines tiết lộ hãng sẽ áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt về giá vé, dành riêng cho các công ty du lịch tham dự hội thảo khi sử dụng trọn gói du lịch của Kingstar Coaches Management.

Đại diện Ban tổ chức Hội thảo “Khám phá nước Úc”, ông Trần Giang San, Giám đốc Chi nhánh Tập đoàn Deks Air Việt Nam nhấn mạnh, những chính sách ưu đãi sẽ giúp các doanh nghiệp lữ hành Việt có thêm điều kiện để đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch chất lượng, chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng nội địa.

Ông Nguyễn Quốc Sỹ, CEO Tập đoàn Deks Air Việt Nam mong muốn hội thảo du lịch Úc sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho các công ty lữ hành Việt.

Ông Nguyễn Quốc Sỹ, CEO Tập đoàn Deks Air Việt Nam mong muốn hội thảo du lịch Úc sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho các công ty lữ hành Việt.

“Cả Deks Air Việt Nam lẫn Kingstar Coaches Management đều đặt kỳ vọng việc hợp tác này sẽ từng bước hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa dịch vụ lữ hành quốc tế của Việt nam trong tương lai”, ông Trần Giang San chia sẻ thêm.

Đại diện một trong những hãng lữ hành có mặt tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Tổng giám đốc Topten Travel (đơn vị đã có 13 năm kinh nghiệm triển khai các tour quốc tế, trong đó có du lịch Úc) bày tỏ: Hội thảo “Khám phá nước Úc” đã mang đến nhiều thông tin thiết thực về thị trường du lịch Úc, thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, các hãng hàng không uy tín và giàu kinh nghiệm. Việc tham gia hội thảo giúp các đơn vị du lịch trong nước tìm thấy cơ hội hợp tác, kết nối, nâng cao chất lượng tour và mở rộng phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

“Ngay sau buổi hội thảo, Topten Travel đã lên kế hoạch triển khai các chương trình tour mới, bổ sung các điểm đến hấp dẫn cùng các trải nghiệm sâu hơn cho khách hàng”, ông Nguyễn Văn Toàn cho biết.

Hội thảo sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 9/4 tại Khách sạn Movenpick, Hà Nội với sự tham gia của 50 đơn vị lữ hành hàng đầu miền Bắc.

Tin bài liên quan