Trong thời gian diễn ra chương trình, đã có 12 bếp tham gia chiến dịch rải rác khắp Sài Gòn để cung ứng cho 79 địa điểm khác nhau bao gồm: bếp thiện nguyện Bình Tân; bếp thiện nguyện Tân Bình; thương hiệu Faifo bánh mì; Hệ thống trường mầm non Bambino box; chuỗi nhà hàng Lion City Group Vietnam; nhà hàng chay Joi's Factory at Christina; bếp tình nguyện Lê Lâm; nhà hàng Union Jack's Fish and Chips; nhà hàng Baba's kitchen; Nhà hàng Phố Ốc; Trường mầm non Clover Montessori; nhà hàng Unibeer (được sử dụng làm kho chứa nguyên vật liệu)
Đối tượng nhận được hỗ trợ nhiều nhất là các bác sĩ, y tá tuyến đầu tại 30 bệnh viện, ngoài ra còn có nhiều khu vực bị phong tỏa, khu vực cách ly, người vô gia cư và người khó khăn được giúp đỡ.
Thống kê từ dự án cho thấy, 15 xe tình nguyện viên tham gia dự án đã chạy 48.700 km không quản ngày đêm để di chuyển khắp các nẻo đường. Số tiền “Việt Nam ơi, cố lên!” đã nhận được tổng cộng 2.216.276.568 đồng từ các mạnh thường quân và 34 công ty, tổ chức thông qua hình thức chuyển khoản hoặc mua suất ăn trực tiếp trên ứng dụng Savyu.
Ngoài ra, dự án còn nhận được hơn 19 tấn gạo, 36 tấn rau củ, hơn 8 tấn thịt bò, gà, lợn, 4 tấn cá, 23.000 quả trứng và nhiều nguyên vật liệu khác từ các tổ chức và nhà hảo tâm.
Đại diện dự án cho biết, hiểu rõ khó khăn còn trước mắt, dự án “Việt Nam ơi, cố lên!” tạm khép lại giai đoạn 1 cung ứng bữa ăn miễn phí, để tiếp tục giai đoạn mới có thể làm được nhiều hoạt động thiết thực hơn nhằm hỗ trợ cộng đồng và chung tay xây dựng đất nước.
Giai đoạn 2 của dự án đang trong quá trình hoàn thiện kế hoạch và sẽ được thông báo chính thức trong thời gian tới.