Hệ thống này nằm trong lộ trình phát triển nền tảng CNTT của Viet Capital Bank hướng đến ngân hàng số (Digital Banking).
Hệ thống này sẽ giúp Ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm đáng kể thời gian thực hiện các giao dịch của khách hàng qua mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng bao gồm: Quản lý khách hàng, Quản lý tài khoản thanh toán, Quản lý tài khoản tiết kiệm, Quản lý tiền mặt, Chỉ dẫn thanh toán, Giao dịch tiền mặt, Giao dịch chuyển tiền.
Hệ thống này sẽ giúp Ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm đáng kể thời gian thực hiện các giao dịch của khách hàng qua mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng bao gồm: Quản lý khách hàng, Quản lý tài khoản thanh toán, Quản lý tài khoản tiết kiệm, Quản lý tiền mặt, Chỉ dẫn thanh toán, Giao dịch tiền mặt, Giao dịch chuyển tiền.
Song song với việc phát triển hệ thống giao dịch với khách hàng, nền tảng giao dịch đa kênh (Omni-channel) cũng sẽ được xây dựng. Nền tảng giao dịch đa kênh sẽ giúp việc triển khai các kênh giao dịch mới như VTM (Virtual Telling Machine) hoặc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới trên các kênh giao dịch sẵn có (Mobile, Internet) nhanh chóng và đồng bộ hơn.
Theo lộ trình phát triển CNTT 2016-2020 của Viet Capital Bank thì hệ thống giao dịch với Khách hàng và Nền tảng Giao dịch Đa kênh dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2017 để làm nền tảng cho việc phát triển các kênh giao dịch khác như VTM, và nâng cấp các kênh giao dịch hiện tại như Mobile Banking, Internet Banking theo định hướng trải nghiệm đồng bộ.
Theo lộ trình phát triển CNTT 2016-2020 của Viet Capital Bank thì hệ thống giao dịch với Khách hàng và Nền tảng Giao dịch Đa kênh dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2017 để làm nền tảng cho việc phát triển các kênh giao dịch khác như VTM, và nâng cấp các kênh giao dịch hiện tại như Mobile Banking, Internet Banking theo định hướng trải nghiệm đồng bộ.