Đây là minh chứng cho sự ghi nhận của Chính phủ, sự tin yêu của khách hàng, đối tác với những nỗ lực, bản lĩnh tiên phong và tinh thần không ngừng đổi mới - sáng tạo của con người Vicostone nói riêng và Tập đoàn Phenikaa nói chung để giữ vững và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường toàn cầu.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp |
Đặc biệt, năm nay là kỳ xét chọn đầu tiên đánh giá, thẩm định theo thủ tục hành chính tại quyết định số 30/2019 của Thủ tướng về quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và thông tư số 33/2019 của bộ trưởng Bộ Công thương quy định hệ thống tiêu chí của chương trình.
Theo đó, các sản phẩm đăng ký cần trải qua các quá trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với hệ thống tiêu chí rõ ràng gắn với các giá trị cốt lõi: Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo và Năng lực tiên phong.
Bên cạnh những cam kết của doanh nghiệp với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp được xét chọn phải là điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội bài bản và nghiêm túc. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp khi tham gia chương trình chủ động đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí rõ ràng và chặt chẽ của Chương trình.
Với sự hỗ trợ trực tiếp từ Công ty mẹ (Tập đoàn Phenikaa) về tài chính, nhân lực, công nghệ… cùng nền tảng vững mạnh vốn có, những năm qua Vicostone liên tục phát triển nhanh và bền vững về doanh thu, lợi nhuận, mạng lưới bán hàng, phát triển nguồn lực và hoàn thiện hệ thống quản trị chuyên nghiệp.
Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế thế giới, là một doanh nghiệp có quy mô kinh doanh toàn cầu, Vicostone không nằm ngoài những tác động đó. Tuy nhiên, với tinh thần “thích ứng nhanh, chuyển đổi kịp thời” cùng những giải pháp chủ động, linh hoạt với từng thời điểm và từng thị trường, Công ty đã kiểm soát, hạn chế rủi ro và đạt được những kết quả kinh doanh khả quan.
Kết quả quý III/2020, doanh thu thuần của Vicostone đạt 1.505 tỷ đồng, tăng 2,2%; lợi nhuận trước thuế đạt 469 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, Công ty không ngừng tiên phong, sáng tạo để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế, độc đáo, thân thiện với môi trường, truyền năng lượng tích cực và cảm hứng sáng tạo cho không gian sống.
Vicostone hiện là Top 3 nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp lớn nhất thế giới với hệ thống phân phối hơn 10.000 đại lý, đối tác, hiện diện tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu..., tiếp tục khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu tới hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.
Sản phẩm đá Vicostone |
Với sứ mệnh “Hiện thực hóa mọi cam kết”, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Phenikaa nói chung và Vicostone nói riêng luôn đề cao triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn và trách nhiệm cộng đồng, coi đó là yếu tố tiên quyết trong chiến lược phát triển bền vững.
Hàng năm, Công ty dành hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động phát triển xã hội và địa phương; chung tay cùng Chính phủ trong các hoạt động cộng đồng như phòng chống dịch bệnh, thiên tai, bảo vệ môi trường; đầu tư cho thế hệ trẻ thông qua các chương trình hỗ trợ kinh tế - chăm sóc sức khỏe – giáo dục đào tạo…; đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế xã hội thủ đô.
Bên cạnh đó, Công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống của người lao động. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải cắt nhân sự, giảm lương, song song với việc duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh hiệu quả để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ công nhân viên, Vicostone nỗ lực duy trì ổn định việc làm, thu nhập và chế độ thưởng đều đặn cho người lao động, tiếp tục tuyển dụng để chuẩn bị nguồn lực cho những bước phát triển mới của Công ty.
Năm 2020, tính tới thời điểm hiện tại, Vicostone đã tuyển thêm 92 nhân sự, tăng 45% so với cùng kỳ năm trước.
Ghi nhận những thành tựu về phát triển kinh tế và đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội, địa phương, Vicostone được Đảng/Nhà nước và các tổ chức uy tín vinh danh như: Huân chương Lao động Hạng Nhất, Cờ thi đua Chính phủ, Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín 2020, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020, Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả tốt nhất Việt Nam 2020; Top 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…
Công ty cổ phần Vicostone thuộc Tập đoàn Phenikaa là một trong Top 3 nhà sản xuất lớn nhất thế giới về đá thạch anh cao cấp.
Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE® đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được các tổ chức uy tín thế giới cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.
Với những mẫu mã, màu sắc phong phú và đa dạng được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên và mong muốn của khách hàng, đá thạch anh VICOSTONE® truyền năng lượng sống tích cực và cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như đá bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.
Đá thạch anh VICOSTONE® đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu…
VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng.