VDL đang có kế hoạch đẩy mạnh thị trường xuất khẩu, mục tiêu tỷ trọng doanh thu xuất khẩu đạt 15-20% tổng doanh thu 2015. Tỷ trọng doanh thu xuất khẩu của VDL mới chỉ khoảng 10% tổng doanh thu. tập trung tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Campuchia…
Để gia tăng xuất khẩu, năm 2013, VDL đã đầu tư và phát triển vùng nguyên liệu quy mô lớn tại Ninh Thuận và Bình Thuận. Bước đầu, Công ty đã khai thác được 2 héc-ta, dự kiến trong giai đoạn 2015 - 2020 sẽ mở rộng quy mô lên 200 héc-ta. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào vùng nguyên liệu, tạo lợi thế cho dòng rượu nho VDL có chất lượng tương đương, nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 so với rượu vang nhập khẩu.
Với thị trường trong nước, VDL hiện có hơn 20.000 điểm bán lẻ, với danh mục 40 sản phẩm, gồm rượu vang Đà Lạt, nước ép hoa quả cô đặc.