"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại UNIQLO. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty.
Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO cho biết.
Cửa hàng UNIQLO đầu tiên được đặt tại TP.HCM. Công ty sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác.
Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới. Hoạt động này nằm trong kế hoạch phát triển thị trường của Công ty tại Việt Nam.