Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sự bền bỉ, sức mạnh nội tại vượt trội của Unilever trong và sau đại dịch COVID-19, đồng thời đề cao tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của Unilever Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực.
Giải thưởng năm nay với chủ đề “Paving New Paths” (Tân kiến tạo) đề ra 6 hạng mục hoàn toàn mới, phù hợp và sáng tạo trong bối cảnh bình thường mới nhằm mang đến những chính sách nhân sự có tầm ảnh hưởng, từ đó giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam những chiến lược nhân sự kiểu mẫu và điển hình cho sự phát triển bền vững của tổ chức.
Sau khi trải qua 3 vòng thi khởi điểm từ tháng 4/2022 với sự thẩm định khắt khe của hội đồng giám khảo gồm 8 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị nhân sự và doanh nghiệp, Unilever Việt Nam đã xuất sắc đạt được vị trí đầu bảng ở cả 6 hạng mục, bao gồm: Chiến lược sức khỏe nhân sự; Chiến lược phát triển năng lực tổ chức; Chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự; Chiến lược phát triển nhân tài; Chiến lược nhân sự vì sự Phát triển bền vững; Lãnh đạo nhân sự xuất sắc.
Công ty cũng trở thành doanh nghiệp xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp đạt được danh hiệu này.