Theo đó, 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh.
Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.
Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu COVID-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng, giảm tải áp lực đối với ngành Y cũng như ngành hàng không trong nước.
Được biết, ngay từ những ngày đầu tháng 2 - 4/2020, giai đoạn cao điểm của dịch COVID-19, Lifebuoy đã nhanh chóng lắp đặt hơn 113 trạm rửa tay dã chiến miễn phí tại hàng loạt trạm xe buýt, ga tàu, chợ, khu vực công cộng… trên khắp Việt Nam với chi phí đầu tư hơn 6 tỷ đồng.
Để những hoạt động này có thể mang đến hiệu quả tốt nhất, Unilever Việt Nam – Nhãn hàng Lifebuoy cam kết nỗ lực không ngừng trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người dân qua từng giai đoạn.
Cùng với chương trình hợp tác cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO lần này, trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thực hiện tốt mục tiêu nâng cao nhận thức, điều kiện vệ sinh cũng như tăng tỷ lệ người dân rửa tay xà phòng theo cam kết Phát triển Bền Vững của Unilever và SASCO, mang đến những giá trị thiết thực bền vững cho cộng đồng, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.