PAN hiện thu hút được sự tham gia của nhiều định chế nhà đầu tư nước ngoài lớn và uy tín trên thế giới như IFC, TAEL (của Singapore), PYN, GIC (Phần Lan), ORIX (Nhật Bản)…
Chủ tịch PAN, ông Nguyễn Duy Hưng cho biết, sau 3 năm thực hiện nhiều thương vụ M&A, PAN đã làm sống lại hàng loạt các thương hiệu Việt như bánh kẹo Bibica, hạt điều Lafooco,... cũng như cho ra đời nhiều thương hiệu mới như gạo Ban Mai, kẹo Huro, hoa cúc PAN…
Riêng sản phẩm hoa cúc của PAN, Công ty không cạnh tranh trực tiếp với nông dân, mà sẽ hợp tác và đào tạo nông dân để họ có thể sản xuất và bán được sản phẩm của mình với giá tốt. Từ tháng 6/2016 đến nay, PAN đã xuất khẩu 12 lô hàng sang Nhật Bản, với dự kiến sẽ tăng mạnh sản lượng xuất khẩu hoa vào năm 2017.
Trước PAN, một số DN đã được UBCK chấp thuận nới room ngoại lên 100% gồm SSI, EVE, VHC, GTN, KMR, VNM.