Theo ngành hàng, sản phẩm điện thoại và điện tử tăng trưởng dương, trong khi nhóm điện lạnh và gia dụng tăng trên 15%. Đặc biệt, ngành hàng máy tính xách tay ghi nhận mức tăng trưởng mạnh 80% so với cùng kỳ do nhu cầu học tập và làm việc tại nhà trong mùa dịch Covid-19.
Với 253 cửa hàng kinh doanh đồng hồ tại thời điểm cuối tháng 2, ngành hàng này mang về gần 300 tỷ đồng doanh thu lũy kế cho MWG. Thực phẩm và FMCGs tiếp tục tăng trưởng hơn gấp đôi so với cùng kỳ 2019.
Mặc dù chịu tác động của dịch bệnh, doanh thu thuần riêng tháng 2 của MWG vẫn tăng trưởng 13% nhờ chuỗi Thế giới di động và Điện máy xanh duy trì được tổng doanh số (tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2019), trong khi chuỗi Bách hóa xanh có đóng góp tích cực, từ mức 5% thời điểm tháng 2/2019 lên tới 16% vào tháng 2/2020.
MWG dự kiến tổ chức đại hội đồng cổ đông ngày 27/3, tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nên công ty này đã dời lại trong vòng 30 ngày kể từ khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền tuyên bố hết dịch bệnh, nhưng không trễ hơn ngày 30/6/2020.
Đóng cửa phiên giao dịch ngày 20/3, cổ phiếu MWG tăng 2,12%, lên 77.200 đồng/cổ phiếu với hơn 1 triệu cổ phiếu được khớp.