Trên biển quảng cáo, vị triệu phú giấu tên nói rõ mình là thành viên của giáo phái Mặc môn LDS. Sau khi đăng ký thông qua trang web được thiết kế cho việc tuyển vợ này, các ứng cử viên tiềm năng sẽ được mời tham gia một sự kiện VIP độc quyền vào ngày 7/6.
Chuyên gia mai mối Erin Schurtz chính là người sáng lập chiến dịch tìm ý trung nhân cho vị khách hàng giàu có. Schurtz cho biết khách hàng thực sự muốn lấy vợ, đã tìm kiếm bạn đời bằng nhiều cách nhưng thất bại. Đó là một người điển trai, trong độ tuổi 30 - 45, từng làm việc trong Nhà Trắng dưới thời một tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng hòa.
Ngay tuần đầu tiên của tháng 5 đã có 326 phụ nữ đăng ký tham gia sự kiện. Ước tính đến hết tháng, số ứng viên cuối cùng phải lên tới hàng ngàn.
Dù quá trình đăng ký tham gia buổi hẹn hò tuyển vợ với triệu phú đã kết thúc nhưng trang LDSMillionaireMatchmaker.com khuyến khích những phụ nữ bỏ lỡ cơ hội tiếp tục đăng ký cho những sự kiện tương tự trong tương lai.
Giải thích về lí do dùng biển quảng cáo tuyển vợ, triệu phú nói: "Việc này cho thấy tôi là người có đủ khả năng tài chính để nuôi một gia đình. Nhưng tôi không tìm kiếm một kẻ đào mỏ. Nếu chiến dịch này giúp tôi gặp được một số ứng viên tiềm năng thú vị, đây sẽ là một chiến dịch thành công".
Triệu phí bí ẩn nói trên không phải là người đầu tiên dùng biển quảng cáo cỡ lớn để tìm vợ. Năm 2013, Gordon Engle, một doanh nhân trung niên ở thành phố Chicago, Mỹ đã thuê một biển quảng cáo đối điện ga Stevenson để tuyển những phụ nữ sẵn sàng hẹn hò với mình.