Triển lãm ảo quốc tế Internet Expo 2021 sắp diễn ra tại Việt Nam

Triển lãm ảo quốc tế Internet Expo 2021 sắp diễn ra tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Với điểm nhấn đặc biệt là ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR, sự kiện “Internet Expo 2021” sắp diễn ra tới đây được Ban tổ chức kỳ vọng sẽ đưa tới khách hàng đến với trải nghiệm không gian mua sắm chân thực và hữu ích như một sự kiện offline.

Cụ thể, triển lãm gian hàng thực tế ảo (Virtual Exhibition), khai mạc vào ngày 29 - 31/10 và kéo dài một tháng sau đó, hướng đến đa dạng các lĩnh vực ngành nghề: Bất động sản, Xây dựng, Nội ngoại thất, Sức khỏe, Thể thao, Giáo dục đào tạo, Làm đẹp, Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp, Văn hóa - Du lịch - Nghệ thuật, Thời trang ,Tổng hợp Thương mại - Dịch vụ xuất nhập khẩu, Ngành F&B, Công nghệ thông tin Truyền thông - Marketing- Sự kiện.

Mỗi gian hàng sẽ được trang trí và mô phỏng dựa trên ý tưởng màu sắc từ logo, sản phẩm của thương hiệu. Có 3 loại gian hàng với những quyền lợi đi kèm riêng như: hiển thị logo; video giới thiệu sản phẩm; catalogue; thông tin doanh nghiệp bằng tiếng Việt và tiếng Anh, ảnh 3D sản phẩm, box tư vấn hoặc video chat trực tiếp với khách tham quan, phòng họp zoom, livetream.

Người dùng khi tham quan sẽ được nhận hỗ trợ giải đáp thông tin tức thời và đầy đủ bởi trợ lý ảo AI; dễ dàng tìm kiếm gian hàng, đặt lịch với gian hàng. Theo dõi livestream song song với hoạt động mua sắm, khách hàng có thể chọn đăng ký thời điểm, chuỗi hoạt động thích hợp tùy theo nhu cầu cá nhân.

Ngoài ra, Internet Expo 2021 còn đưa ra nhiều lựa chọn, giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong bối cảnh Covid-19 với nhiều hội thảo trực tuyến có chủ đề hấp dẫn như: Tương lai của thương mại điện tử và sự lên ngôi của Social Commerce, Công nghệ livestream mới và cách vận hành chuyên nghiệp, Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm cho những người dẫn đầu... Sự kiện cũng diễn ra những phiên giao thương và đặc biệt là chương trình quà tặng tri ân đến từ nhiều nhãn hàng.

Được biết, chương trình được tổ chức tại không gian triển lãm ảo, do 3 đơn vị là Công ty cổ phần Truyền hình Invest TV, Tập đoàn Truyền thông Nam Hương và Công ty cổ phần ONNET phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương và hiệp hội quảng cáo Việt Nam VAA.

Tin bài liên quan