


Trĩu nặng nỗi lo thua lỗ tại dự án BOT giao thông

Sắp có Trung tâm giám sát trực tuyến các trạm thu phí BOT

Tổng cục Đường bộ yêu cầu dừng thu phí Trạm BOT Bắc Bình Định – Quốc lộ 1 từ 29/10

Đầu tư hạ tầng giao thông: Huy động vốn BOT phải là phương thức chủ đạo

Định lại vị thế của “thượng đế” tại các dự án BOT

Doanh thu thu phí cao tốc Hà Nội - Hải Phòng năm 2017 chỉ đạt khoảng 3,4 tỷ đồng/ngày

Để BOT không dậy lại sóng

Có muốn, nhà đầu tư nước ngoài cũng không có cơ hội tham gia BOT giao thông tại Việt Nam

Ôtô dừng quá 5 phút ở trạm BOT sẽ bị phạt

Bộ trưởng Thể: Phản ứng BOT không chính đáng, ảnh hưởng đến an ninh trật tự sẽ bị xử lý

Cấm dừng xe quá 5 phút tại các trạm thu phí BOT

Kiến nghị dừng thu phí trạm BOT cầu Đồng Nai

Dự án BOT Quốc lộ 38, đoạn Yên Lệnh - Vực Vòng: Kiến nghị giảm thời gian thu giá

BOT Sóc Trăng áp dụng mức phí mới từ 0h ngày 12/1

Đại biểu quốc hội Kiên Giang nói gì về bất cập Trạm thu phí BOT trên Quốc lộ 91

Tài xế tông thanh chắn, lao ôtô qua trạm BOT Sóc Trăng

BOT - Từ đầu tư nước ngoài đến đầu tư trong nước (kỳ III): Tìm giải pháp cho BOT

[Infographics] 35 trạm BOT được giảm phí

Bộ GTVT “chốt” phương án miễn giảm phí tại trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp

Xô xát ở trạm BOT Sóc Trăng, giao thông hỗn loạn

Căng thẳng tái diễn tại các trạm BOT: Cần sự chủ động từ Bộ GTVT

Hai trạm thu phí BOT cách nhau chỉ hơn 50km

Hai tháng nữa mới chốt được phương án BOT Cai Lậy
