Từ tháng 7/2012, sau khi phương án tái cơ cấu TPBank được NHNN chấp thuận đến nay, Ngân hàng đã đạt được nhiều thành quả nổi bật. Vốn điều lệ của TPBank tăng từ 3.000 tỷ đồng lên 5.550 tỷ đồng, tổng tài sản tăng hơn 2 lần.
Ngân hàng đặt mục tiêu đạt trên 316 tỷ đồng lợi nhuận trong năm 2013, nhưng đến thời điểm hiện tại, đã đạt trên 350 tỷ đồng lợi nhuận, lũy kế từ khi tái cơ cấu đến nay, Ngân hàng đạt lợi nhuận 500 tỷ đồng.
Đặc biệt, vốn huy động dân cư tăng 2 lần, tăng trưởng tín dụng gấp đôi, nợ xấu giảm từ 6,4% xuống 2,7%.
Số lượng khách hàng của TPBank tăng hơn 3 lần, 500 nhân sự chất lượng cao được tuyển mới, hệ thống mạng lưới ngân hàng khang trang, chuyên nghiệp hơn…
Cùng với lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, TPBank cũng ra mắt nhận diện thương hiệu mới với biểu tượng có dạng hình tam giác.
Về tên gọi, tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn được giữ nguyên, nhưng tên giao dịch TienPhong Bank được rút gọn lại thành TPBank.
Bên cạnh đó, TPBank chọn tuyên ngôn thương hiệu (slogan): “Vì chúng tôi hiểu bạn” - “A deeper understanding”, hiểu để sẻ chia, để đồng hành, giúp đỡ và không ngừng tự hoàn thiện.
Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch HĐQT TPBank cho biết, mục tiêu của TPBank là trở thành 1 trong 20 ngân hàng đầu Việt Nam với hàng triệu khách hàng, 5.000 nhân viên và trên 1.000 tỷ đồng lợi nhuận vào năm 2017.