TPBank là ngân hàng được nhận nhiều giải thưởng nhất trong hệ thống trao giải của The Asian Banker năm nay.
Các giải thưởng dành cho TPBank bao gồm Best Internet Banking Initiative of the Year - Ngân hàng số sáng tạo nhất năm; Best CRM project in Vietnam - Hệ thống Quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam; Best ATM and Kiosk Project in Vietnam - Ngân hàng tự động tốt nhất Việt Nam.
Với định hướng chiến lược về ngân hàng số, TPBank đã xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng nhiều sản phẩm, liên kết chặt chẽ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Chỉ trong vòng một năm, hệ thống CRM của TPBank đã nâng chỉ số hài lòng khách hàng tăng 70%, giảm thời gian tìm kiếm một khách hàng mới xuống 75%, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng lên 200%, tỉ lệ bán chéo thành công tăng 65%.