Số liệu báo cáo cũng cho thấy, tổng huy động vốn đạt trên 147 nghìn tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2018. Với định hướng tập trung vào ngân hàng bán lẻ, tín dụng của TPBank trong năm tăng trưởng ổn định với dư nợ đạt gần 102 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng trên 20%. Đặc biệt, chất lượng tín dụng của ngân hàng vẫn luôn được đảm bảo, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp, dưới 1.0%.
Trong năm 2019, TPBank đã trích đầy đủ dự phòng rủi ro theo quy định, ngoài ra còn đã trích bổ sung dự phòng đủ để tất toán toàn bộ nợ xấu đã bán cho VAMC với tổng số tiền trên 700 tỷ đồng.
Ngoài việc tuân thủ sớm theo đúng các quy đinh của Thông tư 41 và áp dụng ICAAP theo chuẩn Basel II, năm 2019, TPBank cũng đã đáp ứng những quy định mới của NHNN theo Thông tư 52 với mô hình đánh giá CAMELS (phương pháp đánh giá toàn diện hiệu quả hoạt động, năng lực tài chính, quản trị điều hành và quản lý rủi ro của ngân hàng) và đủ điều kiện để được xếp hạng cao theo chuẩn mới này.
Được biết, TPBank đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho công nghệ nhằm mang tới những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tính đến cuối năm 2019, mạng lưới chi nhánh ngân hàng đã trải rộng khắp toàn quốc với tổng số điểm giao dịch đạt gần 300 điểm, trong đó ngân hàng tự động LiveBank đạt hơn 200 điểm.