Nhân dịp này, ông Sergio Di Caro đã gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo Bộ Tài chính; Ban lãnh đạo, nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Generali Việt Nam.
Ông Sergio Di Caro đã đánh giá cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Generali Việt Nam trong năm 2014, khẳng định, năm 2014 là 1 năm đầy thành công với doanh thu phí tăng trưởng hết sức ấn tượng so với cùng kỳ năm trước, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường tăng trưởng mạnh của Generali tại châu Á.
Bên cạnh đó, ông Sergio Di Caro cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam trong chiến lược phát triển của Tập đoàn: "Tập đoàn Generali đang chú trọng phát triển các thị trường, nơi tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng mạnh như các nước tại châu Á, và Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi".
Được biết, năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).