Chia sẻ trong buổi lễ, đại diện gia đình của khách hàng cho biết số tiền được chi trả là sự động viên, an ủi kịp thời và phần nào giúp các gia đình có thêm nguồn tài chính để ổn định cuộc sống. Đồng thời, đánh giá cao sự quan tâm và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam cùng gia đình trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.
Hiện, Kon Tum là một trong những thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được hai tổng đại lý với gần 500 tư vấn tài chính tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Kon Tum tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến.
Trong suốt quá trình hoạt động, các văn phòng Tổng Đại Lý tại Kon Tum đã có rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo, nhà tình thương…
Đến nay, tổng số tiền quyền lợi bảo hiểm (QLBH) mà Hanwha Life đã chi trả cho người dân tại địa bàn này là hơn 1 tỉ đồng. Số tiền chi trả QLBH này là điểm tựa tài chính vững chắc giúp gia đình khách hàng vượt qua các giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.