Cụ thể, hơn 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đã được Tổng cục Du lịch cùng La Vie lựa chọn và thể hiện một cách độc đáo qua bộ sưu tập phiên bản giới hạn (limited edition) nước khoáng La Vie vừa được giới thiệu.
Theo đó, qua bộ sưu tập với hơn 100 nhãn chai khác nhau, người dùng có thể chọn để tận hưởng vẻ đẹp của những thắng cảnh mà mình mong muốn, như “tứ đại đỉnh đèo” giữa đất trời Tây Bắc, hay những hang động huyền bí của “Vương quốc hang động” Quảng Bình… ngay tại nhà.
Ngoài ra, nhiều thông tin thú vị về các danh lam thắng cảnh cũng được chia sẻ đến người dùng qua bộ sưu tập. Qua đó, có thể không ít người sẽ bất ngờ khi biết Việt Nam sở hữu rất nhiều kỳ quan được UNESCO công nhận cũng như đứng đầu các bảng xếp hạng điểm đến đẹp nhất thế giới do các tổ chức uy tín bình chọn.
Người dùng còn có thể quét mã QR trên chai nước để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về du lịch qua link được dẫn trực tiếp đến trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch.
Theo đại diện Tổng cục Du lịch, sáng kiến là một hoạt động quảng bá vẻ đẹp những kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đến với đông đảo du khách một cách mới lạ và độc đáo, qua đó góp phần lan tỏa tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng đi du lịch sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.
Ngoài ra, bộ sưu tập được làm từ nhựa tái chế dùng cho ngành đồ uống (food-grade recycled PET) - một sáng kiến bao bì bền vững được La Vie thực hiện nhằm góp phần thúc đẩy việc thu gom, phân loại và tái chế chai nhựa.
Đây là nguyên liệu đang được Liên minh châu Âu (EU) sử dụng như một giải pháp an toàn cho cả người dùng và môi trường. Qua đó, giúp người dùng hiểu được việc phân loại và bỏ vỏ chai đúng nơi quy định không chỉ góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường, đặc biệt các điểm đến du lịch, mà còn giúp vỏ chai có cơ hội được tái sinh.