Với chủ đề “Skyrocket your business" (tạm dịch: “Bứt phá tăng trưởng kinh doanh”), sự kiện TikTok SMB Summit 2024 đã thu hút đến hơn 1.500 khách mời tham gia trao đổi thông tin, kinh nghiệm về xu hướng thị trường kinh doanh online, các giải pháp quản lý doanh thu và phát triển tài chính cá nhân mới nhất. Sự kiện diễn ra trong bối cảnh TikTok đang tỏ rõ sức hút tăng trưởng, với hơn 2,8 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa từ Việt Nam đang hoạt động trên nền tảng (tính đến hết tháng 11 năm 2023). Theo số liệu báo cáo từ YouNet ECI, TikTok Shop chiếm tới 23,2% thị phần giá trị giao dịch trong quý 1/2024 - đứng thứ 2 trong Top 4 sàn thương mại điện tử cùng Shopee, Lazada và Tiki.
Đồng hành cùng TikTok SMB Summit 2024 trong vai trò đối tác thanh toán duy nhất là Techcombank. Ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc Cao cấp Phát triển Giải pháp thanh toán và Vay tín chấp Techcombank, cho biết: “Chúng tôi tin rằng, sự kiện sẽ là bệ phóng lan tỏa tiện ích từ Techcombank đến với nhiều cá nhân khách hàng hơn. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động quan trọng để Techcombank quảng bá gói quyền lợi toàn diện, tối ưu phù hợp dành cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ, các nhà bán hàng trên đa nền tảng online”.
Ông. Ngô Anh Tuấn, đại diện của Techcombank trao đổi và chia sẻ tại sự kiện. |
Theo chia sẻ từ phía Techcombank, nhà bán hàng nay có thể đăng ký sở hữu liền mạch cả tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán phi vật lý và mã QR Cửa hàng cho shop online để thuận tiện nhận tiền và quản lý doanh thu - tất cả chỉ trong vài phút thông qua định danh điện tử (eKYC) với CCCD gắn chip, ngay trên ngân hàng số Techcombank Mobile. Đặc biệt, với tính năng nâng cấp tài khoản thanh toán cùng Sinh lời tự động, nhà bán hàng có thể tận dụng mọi nguồn tiền chưa sử dụng gấp như phí hóa đơn, tiền nhập hàng… hoặc chính doanh thu để tối đa lợi nhuận an toàn theo từng ngày, và linh hoạt sử dụng tiền trong tài khoản bất cứ khi nào cần.
Về các sản phẩm tín dụng vốn không yêu cầu tài sản đảm bảo, Techcombank cung cấp 2 tùy chọn phù hợp cho cả nhà bán hàng đã có và chưa có đăng ký kinh doanh - ShopCash và MyCash. Nổi bật trong đó là ShopCash với hạn mức tín dụng lên tới 3 tỷ đồng, lãi suất tính theo ngày sử dụng thực tế chỉ từ 7%/năm. Thủ tục và hồ sơ cũng được tối giản trên nền tảng online, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cao nhất cho nhà bán hàng.
Khách tham dự sự kiện trải nghiệm mở mới tài khoản thanh toán tối ưu cho nhà bán hàng. |
Bên cạnh đó, sản phẩm thẻ thanh toán cũng được chú trọng nhằm giúp nhà bán hàng tối ưu hiệu quả chi phí và trải nghiệm thanh toán số, cho cả nhu cầu quảng cáo và chi tiêu cá nhân với nhiều ưu đãi đặc quyền. Thông qua sự kiện TikTok SMB Summit 2024, các nhà bán hàng đều được khuyến khích thực hiện nạp tín dụng quảng cáo vào tài khoản TikTok Ads thông qua thẻ thanh toán Techcombank để nhận ưu đãi hoàn tiền tới 1 triệu đồng.
Đặc biệt, TikTok cho biết sẽ mở rộng hơn cánh cửa để các nhà bán hàng tiếp cận, phát triển thành công cùng nền tảng TikTok for Business, thông qua các hội thảo và khóa đào tạo tối ưu quảng cáo chuyên sâu miễn phí, cũng như mạng lưới hỗ trợ sáng tạo nội dung bán hàng hiệu quả từ nhiều chuyên gia, người có ảnh hưởng.
"Với các công cụ hỗ trợ quản lý doanh thu - tối ưu lợi nhuận thông minh, phù hợp và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi mong muốn sẽ giúp nhà bán hàng an tâm tập trung hơn vào việc phát triển sản phẩm, nội dung, kênh bán để thu hút khách hàng hiệu quả. Thông qua sử dụng thẻ thanh toán Techcombank và hưởng lợi từ các ưu đãi hấp dẫn, nhà bán hàng cũng có thể tiết kiệm thêm thời gian, chi phí khi vận hành quảng cáo trên TikTok", ông Ngô Anh Tuấn chia sẻ bế mạc sự kiện.
Nắm bắt nhu cầu và bài toán của nhà bán hàng trong thời đại kinh doanh số, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đang nỗ lực triển khai các hoạt động nhằm quảng bá gói tiện ích - ưu đãi toàn diện dành cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ, nhà bán hàng đang hoạt động trên các nền tảng online như TikTok, Facebook…
· Tham khảo thông tin và mở mới tài khoản thanh toán Techcombank cho nhà bán hàng tại đây