Trả lời:
Khách hàng là công dân Việt Nam khi gửi tiết kiệm phải xuất trình thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực. Khách hàng là người nước ngoài: xuất trình hộ chiếu, thị thực còn thời hạn hiệu lực hoặc hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực (nếu được miễn thị thực theo quy định của pháp luật về nhập cảnh).
Đối với thủ tục rút tiết kiệm, khách hàng cần xuất trình thẻ tiết kiệm; xuất trình giấy tờ tùy thân: khách hàng là công dân Việt Nam: xuất trình căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực; khách hàng là người nước ngoài: xuất trình hộ chiếu, thị thực còn thời hạn hiệu lực hoặc hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực (nếu được miễn thị thực theo quy định của pháp luật về nhập cảnh).
Những lưu ý khi gửi tiết kiệm bao gồm: Khi gửi/rút tiền Khách hàng phải xuất trình Thẻ căn cước/ chứng minh nhân dân/hộ chiếu; ký đủ và đúng chữ ký đã đăng ký tại Ngân hàng; Kiểm tra mọi thông tin trên thẻ trước khi rời khỏi nơi giao dịch; Mất thẻ phải thông báo ngay cho Ngân hàng, tránh trường hợp để người khác có thể sử dụng thẻ để trục lợi; Không tẩy xóa, sửa chữa, để thẻ rách nát; Chủ động vấn tin tài khoản bằng một trong các dịch vụ: ngân hàng điện tử (Internet banking; SMS banking); tổng đài trả lời tự động; xác nhận thông qua tư vấn viên tổng đài tự động; công cụ xác nhận số dư qua website của ngân hàng.