Trong đó, sản lượng xuất khẩu chiếm gần 30.000 tấn sang các thị trường Lào, Campuchia. Hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối khu vực miền Trung và miền Nam diễn ra nhộn nhịp hơn khi lượng hàng bán ra tăng gần 2 lần so với các năm trước.
Riêng tháng 8/2015, dù phần lớn thời gian nằm trong tháng 7 Âm lịch (tháng “cô hồn”) và cũng là thời gian bắt đầu mùa mưa bão, thép Hòa Phát vẫn đạt mức tiêu thụ khá cao, gần 107.000 tấn, tăng hơn 50% so với cùng kỳ.
Năm 2015, Hòa Phát đặt mục tiêu bán hàng 1,2 triệu tấn thép xây dựng. Với tốc độ tiêu thụ hiện nay, mục tiêu trên hoàn toàn nằm trong tầm tay của thép Hòa Phát.