Đây được coi là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối và nâng cao giá trị thương hiệu của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.
Ông Võ Tuấn Anh, Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ, Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển đột phá trong năm 2018 là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu với 9 đại lý đạt chuẩn 4S trên tổng 11 đại lý.
Đại lý 4S VW AutoHaus là Đại lý trực thuộc Volkswagen Việt Nam tại thị trường trọng điểm Hà Nội và cũng là Đại lý 4S có quy mô lớn nhất tới thời điểm hiện tại, gồm hai showroom bán hàng tại Hà Nội là VW Autohaus Phạm Văn Đồng tại đường Phạm Văn Đồng, và VW Autohaus Lê Văn Lương tại đường Lê Văn Lương.
Đến với VW AutoHaus, khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích gồm khu trưng bày xe với đầy đủ sản phẩm mới nhất của Volkswagen tại thị trường Việt Nam; xưởng dịch vụ được đầu tư hạ tầng vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung, đồng sơn và phụ tùng chính hãng một cách nhanh chóng.
Giá bán một số sản phẩm xe Volkswagen:
Passat – 1,350/1,450 tỷ đồng.
Beetle Dune - 1,469 tỷ đồng.
Tiguan Allspace – 1,699 tỷ đồng