Phong vị Hà thành trong lòng phố mới
Nói về người một vùng đất nào đó là nói về lối sống, phong cách sống. Khi nói tới người Hà Nội, xưa nay người ta thường dẫn ra câu ca dao: “Chẳng thơm cũng thể hoa nhài/Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An” để nói về sự tinh tế, tao nhã của người Thủ đô.
Trong xu thế hiện đại, những người Hà Nội luôn hướng đến những chốn sống xanh, sang trọng, tận hưởng hệ tiện ích đồng bộ, đặc biệt là giá trị có thể truyền lại cho con cháu. Đó cũng là lý do các căn nhà phố cao cấp tại The Manor Central Park chinh phục được những khách hàng là giới tinh hoa, ưu tú nhất tại Thủ đô.
Đặc biệt, phân khu mới The Helia với số lượng giới hạn, chỉ 67 căn nhà phố thương mại cao cấp vừa ra mắt thị trường đã trở thành điểm sáng bất động sản phía Tây Nam Thủ đô. Mang ý nghĩa là vầng dương rực rỡ, The Helia có vị trí ngay giao lộ Đại lộ Hoàng Mai, phố đi bộ và 2 trục đường kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Xiển (Vành đai 3), được các kiến trúc sư tái hiện sức sống náo nhiệt, sầm uất của một khu đô thị đẳng cấp quốc tế, hài hoà cùng tinh hoa của Hà Nội 36 phố phường trong một không gian xanh dịu mát liên kết tới hệ thống các công viên nội khu.
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, các căn “ProMax house” còn đem tới ấn tượng thị giác đặc biệt: Mặt ngoài hướng tới sự hiện đại, tối ưu tầm nhìn của gia chủ; không gian bên trong được bố trí tối ưu giúp chủ nhân có thể tùy ý thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích riêng, đảm bảo tối ưu và cá nhân hóa phong cách kinh doanh và cuộc sống sinh hoạt của chủ nhân.
Là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa 2 giá trị tưởng chừng như đối lập: Cuộc sống yên bình - Giao thương rộn ràng, toàn bộ các căn “ProMax house” sở hữu thiết kế tối ưu với hai mặt tiền đều là kính tràn, đem lại những trải nghiệm tối đa của cuộc sống “sôi động ban ngày, rực rỡ về đêm”, là sự lựa chọn hoàn hảo để đầu tư kinh doanh bền vững, đồng thời là nơi chốn lý tưởng để an cư.
Dwight School Hanoi với chương trình giáo dục đào tạo hàng đầu đang là điểm cộng hấp dẫn giới tinh hoa trở thành cư dân The Manor Central Park |
Đích đến của hạnh phúc
Theo biểu đồ tháp tâm lý Maslow, được thể hiện bản thân là nhu cầu cao nhất của con người. Khi địa vị càng cao, nhu cầu thể hiện giá trị bản thân càng phải xứng với đẳng cấp. Còn trong tác phẩm “Lý thuyết về một tầng lớp khát vọng”, tác giả Elizabeth Currid - Halkett cho rằng người giàu có, vị thế cao và thành đạt không chỉ có gia sản lớn, mà còn có một tầm nhìn tinh tế và luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao mới.
Khi đã đạt đến ngưỡng thành công và có địa vị xã hội, giới doanh nhân, tinh anh, tầng lớp tinh hoa yêu cầu cao hơn về gu thẩm mỹ, phong cách văn hóa và cách tiêu dùng đặc biệt, ưu tiên những sản phẩm độc bản, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Chẳng phải tự nhiên mà sự đồng điệu về gu chọn bất động sản cao cấp đó đã trở thành xu thế chung trên toàn thế giới, góp phần hình thành nên những khu vực nổi tiếng như Beverly Hills, Manhattan (New York), La Quinta (California), Brentwood Country Estates (Los Angeles), Vịnh Thâm Thủy (Deep Water Bay - Hương Cảng)…
Thực tế cho thấy, việc lựa chọn những người láng giềng có phong cách, mức sống tương đồng trong một cộng đồng thịnh vượng, gắn bó mật thiết sẽ mở ra vô vàn cơ hội hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, cũng như những cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư cùng phát triển. Điều này lý giải vì sao chỉ trong thời gian ngắn, The Manor Central Park đã được lựa chọn làm nơi an cư của nhiều cư dân tinh hoa.
Trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm những sản phẩm bất động sản thấp tầng nội đô cao cấp thì những căn “ProMax house” đã hiện hữu tại The Helia được ví như những “viên kim cương” tạo ra hấp lực mới cho thị trường bất động sản Tây Nam Thủ đô với những lợi thế không thể định giá.