Với định vị xuyên suốt “Chuyên Gia Chân Dung", OPPO Reno11 Series gây ấn tượng bởi hệ thống camera siêu nét, thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ lấy từ cảm hứng từ thiên nhiên cùng viên pin lớn và siêu sạc nhanh SUPERVOOC giúp trải nghiệm người dùng trở nên liền mạch hơn bao giờ hết.
OPPO Reno11 Series được mở bán đặc quyền tại Thế Giới Di Động với 2 phiên bản Reno11 5G và Reno11 Pro 5G, có giá bán lần lượt là 10,99 triệu đồng và 16,99 triệu đồng. Đặc biệt, từ ngày 06-14/01/2024 còn có ưu đãi mở bán, theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay camera 360 Botslab và trả góp 0%.
Là nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đã gặt hái được nhiều thành công từ các hợp tác chiến lược trước đây, Thế Giới Di Động tiếp tục được OPPO lựa chọn mở bán đặc quyền sản phẩm chủ lực như Reno11 Series. Hai bên kỳ vọng với hợp tác này sẽ một lần nữa mang đến thành công cho Reno11 Series và vượt hơn kỳ vọng so với những gì Reno10 Series đã làm được.
Ông Trần Đức Tín, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động của Thế Giới Di Động chia sẻ: “Với Reno11 Series, chúng tôi đánh giá cao sản phẩm bởi nhiều cải tiến về cấu hình, thiết kế, camera... nhưng vẫn giữ được mức giá tốt so với phiên bản tiền nhiệm. Do đó, Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số bán ra của OPPO Reno11 Series sẽ tăng khoảng 10% so với Reno10 Series mặc dù bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay”.
Theo thống kê, Reno là dòng sản phẩm đã giúp cho OPPO chiếm đến hơn 50% thị phần ở phân khúc 10 - 15 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Dòng sản phẩm có doanh số khủng lên đến 15.000 máy/tháng. Với Reno11 Series, hai bên kỳ vọng sẽ giúp con số này sẽ tăng hơn nữa.
Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam chia sẻ: “Việc hợp tác mở bán đặc quyền sản phẩm Reno11 Series một lần nữa thể hiện niềm tin của chúng tôi với Thế Giới Di Động khi cùng hướng đến mục tiêu mang đến cho người dùng sản phẩm công nghệ tốt nhất mà không phải lo lắng về giá cùng trải nghiệm mua sắm uy tín và tin cậy”.
Với hợp tác lần này, Thế Giới Di Động và OPPO càng thắt chặt mối quan hệ hợp tác sâu rộng và toàn diện với mục tiêu mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho người dùng và giá bán tốt trong tình hình mới mà hai bên đã ký kết trước đó.