Trong đó, doanh thu xuất khẩu đạt 219,5 tỷ đồng, tăng 47%, doanh thu nội địa đạt 36,1 tỷ đồng, tăng 240% so với cùng kỳ 2019.
Lũy kế 2 tháng đầu năm, TNG đạt tổng doanh thu tiêu thụ 559,5 tỷ đồng, tăng 4% so với lũy kế cùng kỳ 2 tháng đầu năm 2019.
Doanh thu nội địa trong tháng 2 năm 2020 tăng so với cùng kỳ 2019 chủ yếu đến từ các đơn hàng sản xuất khẩu trang phục vụ thị trường trong bối cảnh chống dịch Covid 19.
Ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch TNG cho biết, đến thời điểm này, đơn hàng cho năm 2020 rất tốt. Nhiều khách hàng truyền thống của Công ty như Decathlon (Pháp) tăng 29% so cả năm 2019, Spormaster (Nga) tăng 73% so với cả năm 2019…
Các khách hàng đều đề nghị tăng đơn hàng. Chẳng hạn, Spormaster của Nga đề nghị, năm 2020, TNG tăng giá trị đơn hàng lên 15-20 triệu USD, gấp 3 lần so với mức hiện nay, tức là bằng giá trị công suất 1 nhà máy.
Với lợi thế các đơn hàng sản xuất FOB chiếm đại đa số, đến thời điểm hiện tại TNG vẫn chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào và đảm bảo đủ cho sản xuất tới hết quý 2 năm 2020 và đang có kế hoạch chuẩn bị cho đơn hàng quý 3/2020. Các khách hàng cùng với TNG đã chuẩn bị nguồn nguyên liệu sớm và nhập khẩu từ Pakistan hay nguồn nguyên liệu thay thế trong nước như nhà cung cấp nguyên liệu Trần Hiệp Thành, SY VINA, Huge Bamboo, Fomosa Long An… nên TNG vẫn duy trì sản xuất ổn định.
Đến thời điểm này TNG vẫn lo đơn hàng thừa năng lực sản xuất, phải đưa hàng đi gia công tại các đơn vị ngoài TNG.
Ông Thời tiết lộ, năm 2020, Công ty dự kiến kế hoạch tăng trưởng doanh thu khoảng 10% tức là lên quy mô 4.900 tỷ đồng.