Năm 2016, TFC dự kiến doanh thu đạt gần 550 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế ước đạt trên 47,19 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế dự kiến đạt hơn 41,11 tỷ đồng và tiếp tục đưa ra mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận cho các năm tiếp theo lần lượt hơn 51 tỷ đồng và hơn 67 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế là mục tiêu TFC đặt ra cho năm 2017 và năm 2018.
Ngoài thị trường Úc, Mỹ, châu Âu… CTCP Trang (mã CK: TFC) cho biết, đang từng bước mở rộng thị trường xuất khẩu sang Châu Á. Hiện Công ty đã có đơn đặt hàng từ thị trường Nhật và chuẩn bị xuất lô hàng đầu tiên trong quý 1/2016.
Tuy lúc đầu, đơn hàng chưa có giá trị lớn, nhưng theo ông Võ Thiên Chương, Giám đốc tài chính TFC, để được thị trường Nhật chấp nhật là điều hết sức khó khăn mà Trang đã làm được thì với các thị trường khác ở khu vực Châu Á cũng như thị trường Nhật sẽ là cơ hội để Công ty mở rộng xuất khẩu thời gian tới.
Cũng theo ông Chương, tình hình xuất khẩu của TFC trong năm 2016 sẽ có nhiều chuyển biến tốt hơn so với năm 2015, với chỉ tiêu tăng trưởng khoảng trên 30%. Còn thị trường nội địa, do nhà máy mới đến tháng 9/2016 mới hoàn tất nên chỉ còn 1 quý để hoạt động. Vì vậy, trước mắt TFC chưa kỳ vọng doanh trong năm 2016.
Nhưng với thị trường nội địa với hơn 90 triệu dân, TFC cho rằng, còn nhiều cơ hội để khai thác trong thời gian tới. Đồng thời, với công nghệ làm bánh mặn có công nghệ bảo quản trữ lâu từ 6-12 tháng của Công ty sẽ là lợi thế để Trang chinh phục khách hàng trong nước.
Sau khi 2 nhà máy đi vào hoạt động, TFC sẽ mở rộng phân phối ở thị trường nội địa qua kênh đại lý, siêu thị gồm cả bánh mạnh và bánh ngọt.
TFC dự kiến ĐHCĐ sớm sau Tết sau khi có báo cáo kiểm toán. Năm 2016, TFC có kế hoạch tăng vốn lên 165 tỷ đồng so với mức hiện tại là 110 tỷ đồng, cộng thêm phát hành riêng lẻ khoảng 3,5 triệu cổ phiếu, TFC sẽ trình cổ đông trong kỳ đại hội này.
Hiện TFC đã có công ty con, nhưng hoạt động độc lập, chuyên phân phối hàng thực phẩm của Công ty ở Úc và Mỹ. Dự kiến tới đây, Công ty sẽ có chuyến công tác châu Âu để để thành lập văn phòng đại diện 100% vốn của Trang.