Tập đoàn Siemens (Đức) cho biết, trùng với dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập Werner von Siemens (1816-2016), Tập đoàn tiến hành củng cố vị trí của mình trên toàn cầu bằng một nhận diện thương hiệu mới, mà hạt nhân là khẩu hiệu “Ingenuity for life”.
Siemens cho biết, “Ingenuity for life” là sự tổng hợp các giá trị mà Siemens đại diện kể từ khi Ngài Werner von Siemens tạo ra các phát minh mang tính đột phá cách đây gần 2 thế kỷ. Đó chính là năng lực công nghệ vượt thời gian, là tài năng và các giá trị xã hội.
Khẩu hiệu “Ingenuity for life” được để dưới logo Siemens trong khi màu sắc và thiết kế logo không thay đổi.
Khẩu hiện này được để nguyên bằng tiếng Anh và không dịch ra tiếng Việt.