Theo đó, số cổ phiếu chào bán thành công là 13.965.400, chiếm 83,71% tổng số cổ phiếu đăng ký trong đợt chào bán.
Trong gần 14 triệu cổ phiếu chào bán thành công, ông Nguyễn Đức Khả, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn Nagakawa mua vào 5,7 triệu cổ phiếu. Giao dịch này giúp nâng số cổ phiếu NAG nhà sáng lập Nagakawa nắm giữ lên tới hơn 11,5 triệu.
Theo Nagakawa, đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng lần này nhằm tăng vốn điều lệ. Cụ thể, tổng khối lượng chào bán là hơn 16,68 triệu cổ phiếu, toàn bộ được phát hành cho cổ đông hiện hữu. Đợt chào bán không giới hạn số lượng cổ phiếu đăng ký mua tối thiểu.
Lãnh đạo Tập đoàn Nagakawa cho biết, số tiền huy động được từ đợt chào bán cổ phiếu nhằm bổ sung vốn lưu động, phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của tập đoàn trong tương lai, với thứ tự ưu tiên giải ngân: 115 tỷ dành cho nhóm sản phẩm điều hòa không khí (chiếm 69% tổng vốn); hơn 25,8 tỷ phân bổ về nhóm sản phẩm gia dụng (chiếm 15,5%) và 26 tỷ dành cho nhóm sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp (chiếm 15,5%). Đây là phương án phân bổ được Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 Tập đoàn Nagakawa thông qua.
Kết thúc nửa đầu năm 2022, tập đoàn Nagakawa đạt doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 34% so với cùng kỳ năm 2021. Nhận định về tình hình kinh doanh 6 tháng cuối năm, Nagakawa tự tin đạt được những kết quả tích cực theo kế hoạch đã đề ra.