Được biết, sau khi nhận được quyết định đầu tư từ Shark Thủy trong chương trình Shark Tank Mùa 1, bên cạnh số đầu tư tài chính thực tế vượt ngoài công bố trên sóng truyền hình là 20 tỷ đồng, Soya Garden còn nhận được rất nhiều hỗ trợ từ phía Shark Thủy và hệ sinh thái trong Tập đoàn Egroup của ông, bao gồm: kinh nghiệm phát triển chuỗi, các hoạt động bán chéo, co-branding, tận dụng tối đa những tệp khách hàng sẵn có…
Gọi vốn từ “Shark Tank - Thương vụ Bạc tỷ” thành công, từ 2 cửa hàng, Soya Garden đã tăng trưởng vượt trên 1500%, đạt mốc hơn 30 cửa hàng tính đến hết tháng 4/2019, số lượng khách hàng trung thành lên đến gần 500.000 lượt/tháng.
CEO Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: Soya Garden sẽ đặt mục tiêu ngắn hạn đạt mốc 100 cửa hàng trong năm 2019 và nâng lên con số 300 cửa hàng vào năm 2021, đồng thời đặt chân đến những thị trường khác trong khu vực Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản.
Với tốc độ phát triển như hiện nay cùng nguồn đầu tư trị giá gần 5 triệu USD từ Tập đoàn Egroup, CEO Hoàng Anh Tuấn tự tin khẳng định Soya Garden sẽ trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực F&B Việt Nam, sánh vai cùng nhiều thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế trong tương lai gần.