Chỉ sau ít tháng được Carabao chọn là nhà phân phối độc quyển sản phẩm, Công ty Ngọc Thiên Bảo đã trở thành đối tác chiến lược để mở ra những kế hoạch lớn phát triển các sản phẩm của Carabao ở các tỉnh, thành.
Chia sẻ về kế hoạch đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu Carabao trong chuyến thăm và làm việc ở thị trường Việt Nam lần này, Chủ tịch Carabao Group, ông Sathien Setthasi cho hay, Tập đoàn sẽ đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất nước tăng lực ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Theo bộ phận nghiên cứu thị trường của Carabao, hiện nước tăng lực chiếm gần 17% thị trường nước giải khát tại Việt Nam.
"Có thể nói sản phẩm nước tăng lực ở thị trường Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Nếu mọi thứ thuận lợi, chúng tôi sẽ đầu tư nhà máy ở đây để sản xuất sản phẩm cho người tiêu dùng Việt”, ông Sathien nói.
Ông Sathien tin rằng nền kinh tế Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới và là thị trường nước tăng lực còn nhiều tiềm năng cho việc đầu tư sản xuất.
Ông chia sẻ nếu đầu tư, khả năng tập đoàn sẽ dành 200 triệu USD cho dự án ở Việt Nam với dây chuyền tự động hóa cao và công suất thiết kế đạt khoảng 240 triệu lon/năm.
Bắt đầu rộ lên từ năm 2000 với một vài thương hiệu, hiện Việt Nam đã có khoảng trên dưới 20 thương hiệu nước tăng lực nội và ngoại.
Trong đó, thương hiệu nước tăng lực Red Bull của Thái Lan đã có mặt sớm ở thị trường Việt Nam và có nhà máy ở tỉnh Bình Dương.