Tập đoàn Bảo Ngọc (BNA): Tăng tốc cho mùa kinh doanh Trung thu trọng điểm

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Xác định vụ Trung thu là mùa trọng điểm kinh doanh trong năm, Bảo Ngọc đã đầu tư phát triển các dòng sản phẩm bánh mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển kênh phân phối, đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu.
Tập đoàn Bảo Ngọc (BNA): Tăng tốc cho mùa kinh doanh Trung thu trọng điểm

Năm 2024, Bảo Ngọc đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với chỉ tiêu doanh thu hợp nhất là 1.680 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2023; lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 68 tỷ đồng, tăng 48% so với năm 2023.

Kết thúc quý II/2024, doanh thu hợp nhất dự kiến Bảo Ngọc đạt 420 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 20 tỷ đồng, tăng 186% so với cùng kỳ. Trong mùa Trung thu sắp tới, Bảo Ngọc xác định đây là thời điểm quan trọng nhất để Công ty đẩy mạnh doanh thu các sản phẩm Bánh Trung thu, sản phẩm chủ lực của Công ty.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Trung Hiếu, Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh đã có những chia sẻ với phóng viên về kế hoạch và định hướng kinh doanh của Công ty.

Gian hàng Bánh Trung thu của Bảo Ngọc
Gian hàng Bánh Trung thu của Bảo Ngọc

Công ty đã chuẩn bị như nào cho dịp kinh doanh Trung thu năm nay, thưa ông?

Bảo Ngọc xác định Trung thu là dịp trọng điểm của hoạt động kinh doanh trong năm của Công ty. Chúng tôi đã có những chuẩn bị từ sớm và kỹ lưỡng cho dịp Trung thu với nhiều dòng bánh mới có thành phần bổ dưỡng, khẩu vị mới lạ để tạo sự khác biệt trên thị trường.

Trong vụ Trung thu năm nay, Bảo Ngọc đẩy mạnh đầu tư vào thiết kế bao bì, phát triển thêm các vị bánh trung thu ngon, mới lạ, tốt cho sức khoẻ như Bánh Trung thu đông trùng hạ thảo, đông trùng sen phú quý, táo đỏ tâm an, dưỡng nhan hồng hoa, nhân sâm sa mạc, ngọc linh ngũ bảo…, qua đó sẽ tạo ra những sản phẩm Bánh Trung thu sang trọng, cao cấp để làm món quà ý nghĩa cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi tin tưởng với những sự đầu tư kỹ lưỡng về sản phẩm hướng theo nhu cầu của người tiêu dùng, các dòng Bánh Trung thu của Bảo Ngọc sẽ được đón nhận và là món quà Trung thu truyền thống cho mỗi gia đình người Việt. Tôi tin rằng Bảo Ngọc sẽ đạt kết quả kinh doanh thành công tại mùa Trung thu năm nay.

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh tại gian hàng Bảo Ngọc tại Hội chợ quốc tế thực phẩm đồ uống Thành Đô (Trung Quốc)

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh tại gian hàng Bảo Ngọc tại Hội chợ quốc tế thực phẩm đồ uống Thành Đô (Trung Quốc)

Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm mới của Công ty?

Công ty có kế hoạch tập trung mục tiêu chính sau: Tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R&D) để nghiên cứu sản phẩm chiến lược với sứ mệnh “Đưa dược liệu quý vào hàng tiêu dùng thiết yếu nhằm phòng ngừa bệnh tật và nâng cao sức khỏe cộng đồng” và phát triển, mở rộng đa kênh phân phối.

Với mục tiêu phát triển đa kênh phân phối, Công ty đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối qua hệ thống siêu thị, các khách hàng doanh nghiệp Key Account, kênh truyền thống và đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, trên tiktok, shopee, lazada… Đây cũng là xu hướng bán hàng hiện đại để tăng cường độ phủ sản phẩm trên cả nước.

Trong năm qua, ngoài các sản phẩm truyền thống, Bảo Ngọc cũng đã tham gia rất nhiều hội chợ triển lãm, các diễn đàn xúc tiến đầu tư, thương mại với nhiều quốc gia trên thế giới và hiện chúng tôi đang hợp tác với nhiều đối tác lớn để nhận chuyển giao công nghệ và đã xuất khẩu nông sản là đặc sản vùng miền của Việt Nam như hạt điều, hạt sen, hoa quả sấy, bánh pía… cho trên 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thông qua việc phát triển các dòng sản phẩm mới và đẩy mạnh các kênh phân phối, mở rộng thị trường, Công ty dự kiến sẽ tăng sản lượng lên 30% so với năm 2023.

Tin bài liên quan