Ban lãnh đạo ASG tại sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ban lãnh đạo ASG tại sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn ASG công bố nhận diện thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK)  Ngày 30/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Almaz, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG đã chính thức tổ chức Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới với chủ đề New Vision – New Identity – New Success (Tầm nhìn mới – Nhận diện mới – Thành công mới).

Logo ASG được phát triển trên hình khối tam giác cân đối, vững chãi, nhưng vẫn toát lên vẻ uyển chuyển. Ba nét cách điệu màu sắc trẻ trung, nối tiếp nhau mang ý nghĩa về sự cân bằng, kết nối, vừa gợi sự chuyển động, linh hoạt, vừa thể hiện sự phát triển, thúc đẩy; đồng thời, hàm ý tinh tế về 3 trụ cột kinh doanh của Tập đoàn bao gồm: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp.

Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm của đất nước. Không chỉ dừng lại ở đó, ASG còn từng bước nâng cao vị thế thông qua các thương vụ mua bán & sáp nhập (M&A) có tiếng vang trong ngành.

Logo mới của ASG

Logo mới của ASG

Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, gây dựng nên những thành quả đáng trân trọng với 3 trụ cột chính bao gồm: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp; vốn chủ sở hữu trên 1.800 tỷ đồng, tổng tài sản trên 3.000 tỷ đồng.

Ngoài ra, với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ logistics hoạt động trải dài trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, Tập đoàn ASG đã luôn song hành với những thành công của các khách hàng, đối tác, cùng có những đóng góp giá trị cho sự phát triển kinh tế, công nghiệp của địa phương và đất nước nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Đức Tính, Chủ tịch HĐQT chia sẻ: “Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Tập đoàn ASG lần này là nội dung quan trọng trong kế hoạch tái cấu trúc, giúp toàn thể CBNV có sự hiểu biết đầy đủ về Tập đoàn, nhất quán về mục tiêu chung. Việc thay đổi tại ASG luôn tuân thủ nguyên tắc kế thừa và phát triển, vì vậy logo mới của ASG kế thừa sự vững chắc của hình khối, sự linh hoạt của màu sắc và sự đoàn kết, nâng đỡ kết nối giữa các thế hệ ASG. Sự thay đổi chủ động luôn là sự thay đổi mang ý nghĩa tích cực, dù đó là sự thay đổi của một tổ chức hoặc của một cá nhân, sự thay đổi chủ động đó được chuyển hóa thành sự chuyển động trong logo mới ASG”.

Lãnh đạo ASG chia sẻ, việc đổi mới logo, hệ thống nhận diện thương hiệu và định hình rõ nét các giá trị cốt lõi là tất yếu để trở thành “một phiên bản mới” mạnh mẽ, linh hoạt hơn. Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới vừa kế thừa được những tinh hoa, giá trị đã được dày công vun đắp trong suốt lộ trình đã qua, vừa truyền tải được những kỳ vọng, ước vọng và quyết tâm thành công cháy bỏng cho hành trình phía trước; không chỉ giúp gia tăng vị thế trên thị trường mà còn đem lại nguồn năng lượng mới dồi dào, nguồn động lực mãnh liệt để hệ thống ASG tiếp tục phát triển, ngày càng lớn mạnh, cùng quý khách hàng, đối tác chinh phục những tầm cao mới.

Việc "phát triển và đổi mới" thương hiệu ASG đánh dấu bước chuyển mình, nâng cao hơn nữa về hình ảnh, quy mô, tầm vóc, khát vọng thành công, khát vọng chinh phục, tạo lập các giá trị to lớn hơn, ý nghĩa hơn và bền vững cho ASG cũng như khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Tin bài liên quan