Cụ thể, để kích cầu doanh số cho các nhãn hàng, eTrust cung cấp dịch vụ tặng quà qua tin nhắn điện thoại. Tức khi khách hàng mua sản phẩm sẽ nhận được mã code trên sản phẩm và khi nhắn tin lên tổng đài khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận hàng chính hãng và tiền thưởng vào tài khoản điện thoại di động (trừ vào cuối tháng nếu tài khoản trả sau).
eTrust là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ này nhờ vào kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trong lĩnh vực viễn thông từ công ty mẹ Fibo và khả năng vận hành các chiến dịch tiếp thị lớn.
Có 6 lý do khiến giải pháp eTrust được sử dụng
Kích cầu doanh số
Ngay trong mùa dịch, bằng các kỹ thuật quản lý, công nghệ giám sát, nắm bắt tâm lý, chiến thuật tặng quà, chiến lược triển khai trên quy mô rộng… đội ngũ của eTrust giúp phòng kinh doanh của doanh nghiệp có thêm sự tiếp sức cần thiết bảo đảm doanh số cho doanh nghiệp.
Bằng cách làm này, eTrust đã thu hút được nhiều khách hàng lớn trong lĩnh vực FMCG tham gia, có thể kể đến như Sabeco, Heineken Việt Nam. Năm ngoái, doanh số cung cấp dịch vụ của eTrust đã vượt 100 tỷ đồng chỉ sau một năm đưa ra thị trường.
Đồng hành cùng doanh nghiệp với chính sách công nợ linh hoạt
Các tin nhắn hợp lệ, khách hàng mới trả phí cho eTrust, điều này cần thời gian đối soát qua lại giữa hai bên. Chính vì thế Công ty cung cấp giải pháp công nợ linh hoạt với điều khoản trả chậm lên đến 30 ngày. Khoản công nợ có thể trị giá lên đến 30 tỷ đồng, mức cao nhất trên thị trường hiện nay.
Tối ưu chi phí vận chuyển, thời gian triển khai nhanh chóng
Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhu cầu về các giải pháp kích cầu của doanh nghiệp không phụ thuộc quá nhiều vào nhân lực vận hành, thời gian và địa điểm tổ chức đang trở nên cấp bách hơn.
Với giải pháp quà tặng điện tử (trước mắt là tiền qua tài khoản điện thoại) eTrust giải quyết cùng lúc 3 mục tiêu cho các nhãn hàng:
+ Triển khai nhanh chóng, độ phủ toàn quốc. Phù hợp với mọi thiết bị di động.
+ Giảm tối đa chi phí quản lý hàng khuyến mãi, nhân lực vận chuyển.
+ Quà tặng thiết thực.
Quản lý theo thời gian thực
Bên cạnh đó, eTrust còn cung cấp giải pháp quản lý chương trình theo thời gian thực. Lần đầu tiên, các nhãn hàng có thể kiểm soát toàn diện các hoạt động kích cầu toàn bộ chương trình chỉ bằng cái click chuột.
Kinh nghiệm quản lý các chiến dịch lớn
Các chiến dịch kích cầu có quy mô hàng trăm đến hàng ngàn tỷ và nhiều bộ phận tham gia. Chính vì thế năng lực của đối tác thứ ba rất quan trọng để có thể tham gia bộ máy nhịp nhàng.
eTrust không chỉ làm việc với một guồng máy lớn (các nhãn hàng) mà là hai guồng máy lớn (các nhà mạng) cùng lúc điều này thể hiện qua kinh nghiệm vận hành nhiều chiến dịch lớn toàn quốc, thậm chí là các chiến dịch diễn ra trong thời điểm bão lũ.
Bên cạnh đó, eTrust không đơn thuần là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ mà còn tham gia đề xuất các chương trình tặng quà hoặc gia tăng tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. eTrust góp thêm trí tuệ, tư vấn, chiến lược marketing để giúp cho chiến dịch của hãng thành công.
Gia tăng tính tương tác trên các phương tiện truyền thông xã hội
eTrust cung cấp hệ thống tính điểm thưởng cho mỗi tương tác của khách hàng trên mạng xã hội Facebook và Zalo Official Account (OA). Mỗi hành động Post, Share, Like hoặc Comment trên trang Fanpage hoặc Zalo OA đều được hệ thống ghi nhận và tính điểm để kích thích khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi.
Bằng cách làm này, bên cạnh kích thích doanh số, giải pháp eTrust hỗ trợ các chương trình kích cầu lan truyền và tương tác tốt hơn trên các phương tiện truyền thông xã hội.