Cụ thể, doanh thu thuần trong quý III của TAC đạt 1.099,6 tỷ đồng, lợi nhuận gộp hơn 148 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế hơn 35 tỷ đồng.
Lũy kế 9 tháng, TAC đạt 3.000 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng nhẹ 6% nhờ sự mở rộng ở phân khúc cao cấp và phổ thông; lợi nhuận gộp tăng 32%, đạt 363 tỷ đồng.
Trong khi đó, chi phí bán hàng tăng mạnh 42% do công ty đẩy mạnh mở rộng hệ thống kênh phân phối và đầu tư cho nguồn nhân lực. Theo TAC, điều này là cần thiết để thâm nhập thị trường hiệu quả của các dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp, phổ thông và mở rộng đầu tư mới tạo nền tảng cho việc mở rộng danh mục sản phẩm ở lĩnh vực thực phẩm đóng gói vào quý IV/2017.
Kết quả, lợi nhuận sau thuế trong 9 tháng của TAC đạt 85,7 tỷ đồng, tăng 50% so với 9 tháng đầu năm 2016.
Dự báo trong quý IV, doanh thu thuần TAC tăng trưởng mạnh do nhu cầu tiêu dùng ở những tháng cuối năm và các sản phẩm đóng gói mới sẽ được TAC đưa ra thị trường.