Suzuki chưa xác định thời gian giới thiệu Celerio tại Việt Nam. Thiết kế cơ bản với đèn pha to, đèn xi-nhan nằm ngay bên cạnh.

Suzuki chưa xác định thời gian giới thiệu Celerio tại Việt Nam. Thiết kế cơ bản với đèn pha to, đèn xi-nhan nằm ngay bên cạnh.

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt

Mẫu xe hạng A nhập khẩu sử dụng động cơ 3 xi-lanh dung tích 1 lít đang trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam 2017. 

Celerio có phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt dạng thanh ngang cỡ lớn mạ crôm nối liền hai cụm đèn pha. Nắp ca-pô dập nổi hai đường gân kéo dài từ góc trong phía trên đèn pha, cụm đèn sương mù nằm sâu dưới cản trước.

Cụm đèn hậu ở phía sau dạng to bản, đèn phanh thứ ba tích hợp trên cửa sau giúp xe an toàn hơn khi giảm tốc.

Xe có kích thước dài 3.600 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.540 mm, chiều dài cơ sở 2.425 mm. Các chỉ số đều tương đương với các đối thủ trên thị trường.

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt ảnh 1

 Mẫu hatchback hạng A nhập khẩu nguyên chiếc có ngoại hình tương đồng với các xe trong cùng phân khúc.

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt ảnh 2

 Đuôi xe thiết kế đơn giản.

Nội thất ghế nỉ, táp-lô nhựa tương tự như những chiếc xe hạng A nhằm tăng khả năng cạnh tranh, Celerio cũng thiết kế các tiện ích nhằm tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác thoải mái.

Vô-lăng dạng 3 chấu thiết kế đơn giản, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện…

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt ảnh 3

Khoang hành lý phía sau dung tích 254 lít và hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:60 gia tăng khả năng chứa đồ. 

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt ảnh 4

Khoang lái của Celerio với vô-lăng trơn không có nút chức năng, phiên bản sử dụng hộp số tự động CVT. 

Hệ thống an toàn trên xe cũng đảm bảo khi bao gồm hệ thống trợ điện lực điện, hai túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, công suất 68 mã lực, mô-men xoắn cực đại 89 Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

Cùng với chiếc Toyota Wigo đang trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam 2017 đang diễn ra tại quận 7, TP HCM, trong khi Toyota Wigo lên kế hoạch bán tại Việt Nam, thì Suzuki Celerio tham gia trưng bày nhằm đo lường phản ứng khách hàng với mẫu hatchback hạng A Nhật Bản này.

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt ảnh 5

 Bảng điều khiển trung tâm với hệ thống giải trí và điều hòa chỉnh tay.

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt ảnh 6

 Hàng ghế thứ hai trên Celerio.

Phân khúc xe hatchback hạng A tại thị trường nội địa khá sôi động vì những chiếc xe được cho là vừa vặn với mục đích sử dụng trong đô thị, có mức giá hấp dẫn dưới 400 triệu đồng.

Tuy nhiên, hai mẫu hatchback Nhật Bản "đến muộn" sẽ gặp không ít khó khăn khi các đối thủ đến từ Hàn Quốc trang bị đầy đủ "đồ chơi công nghệ" từ ngoài vào trong, trở nên hấp dẫn hơn như gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn xi-nhan, chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng, hệ thống kết nối bluetooth, điều khiển âm thanh trên vô lăng, khởi động nút bấm... 

Suzuki Celerio - đối thủ i10 thăm dò thị trường Việt ảnh 7

Động cơ xăng 3 xi-lanh dung tích 1 lít kế hợp với hệ thống ngắt động cơ khi dừng xe. 

Tin bài liên quan

VNIndex

1,010.22

4.25 (0.42%)

 
VNIndex 1,010.22 4.25 0.42%
HNX 148.17 -0.23 -0.15%
UPCOM 66.5 -0.11 -0.16%

Lịch sự kiện

30/11/2020
01/12/2020
03/12/2020
08/12/2020
09/12/2020
15/12/2020
16/12/2020
17/12/2020
21/12/2020
22/12/2020
26/10/2021