Sunshine Group  “Xây mái ấm, dựng niềm tin“

Sunshine Group “Xây mái ấm, dựng niềm tin“

(ĐTCK) Giữa lúc thị trường địa ốc đang có bước chuyển mình mạnh mẽ và phân hóa rõ rệt, nguyên tắc vàng để làm nên thành công cho một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản có tầm như Sunshine Group chính là uy tín và khát khao kiến tạo những công trình đẳng cấp, mang lại giá trị cho cộng đồng xã hội.

Nói thật, làm thật

Thời gian qua, làng địa ốc đã chứng kiến một cuộc chào sân đầy bất ngờ của Tập đoàn Sunshine Group. Thế lực mới nổi này gây sốc với việc bung hàng liên tiếp các dự án “khủng” tại những vị trí vàng trong lòng Hà Nội với tổng mức đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng.

Có thể nói, vào thời điểm thị trường bất động sản chưa thực sự ấm lên, việc “trình làng” dồn dập các dự án hoành tráng như vậy đã để lại tiếng vang mạnh mẽ, tạo được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư bất động sản Thủ đô.

Sunshine Group  “Xây mái ấm, dựng niềm tin“ ảnh 1

Theo quan sát, 4 dự án mang thương hiệu Sunshine (Sunshine Riverside, Sunshine Palace, Sunshine Center, Sunshine Garden) đều đã được chủ đầu tư triển khai trước đó, thậm chí khi mới ra mắt, có những dự án đã được thành hình như Sunshine Palace, Sunshine Garden.

Như đánh giá của các chuyên gia, đây được coi là một cách thức phát triển bất động sản bài bản, chuyên nghiệp của Sunshine Group và nó cũng cho thấy tiềm lực tài chính mạnh của chủ đầu tư. Trên thị trường hiện nay, hiếm có doanh nghiệp bất động sản nào có thể làm được, kể cả các ông lớn.

Sunshine Group  “Xây mái ấm, dựng niềm tin“ ảnh 2

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản, ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Sunshine Group cho biết, với phương châm "Nói thực - Làm thực - Tạo nên giá trị thực", Sunshine Group cam kết mang lại cho đối tác và khách hàng sự hài lòng ở mức độ cao nhất, bằng chính những sản phẩm tối ưu, có chất lượng và đẳng cấp đỉnh cao.

Vì vậy, không giống với cách phát triển theo kiểu “ném đá, dò đường”, vừa làm vừa rút kinh nghiệm ở phần lớn doanh nghiệp khi mới dấn thân vào phân khúc bất động sản cao cấp, Sunshine Group đã thực hiện một chiến lược phát triển các dự án mang thương hiệu Sunshine một cách bài bản ngay từ đầu - “làm trước và nói sau”.

Từ việc lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án, lựa chọn và giám sát nhà thầu xây dựng; lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, xây dựng gói chính sách bán hàng và hỗ trợ khách hàng; tiếp thị và truyền thông dự án, đến việc quản lý, điều hành các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án, đều được Sunshine Group triển khai một cách đồng bộ và hiệu quả.

Sunshine Group  “Xây mái ấm, dựng niềm tin“ ảnh 3 

"Cách làm có phần khác lạ của Sunshine Group dù có thể đi sau thị trường một bước, nhưng mang lại nhiều giá trị, không chỉ đối với việc chào bán các dự án này, mà còn là uy tín trong việc triển khai hàng loạt dự án trong tương lai của Tập đoàn", ông Tuấn chia sẻ và cho biết thêm, điều quan trọng nhất khi đầu tư dự án bất động sản là phải đặt vào tâm thế của khách hàng để xem họ cần gì, muốn gì, từ đó thỏa mãn nhu cầu của họ. 

Bối cảnh hiện tại, nhà không đơn thuần là "nơi ăn, chốn ở", mà còn là nơi tận hưởng sự yên bình, thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Do vậy, ngoài các yếu tố căn bản, khách hàng sẽ đặc biệt chú trọng vào những chủ đầu tư nói thật và làm thật để đặt niềm tin. Theo đó, nếu không làm tốt sẽ không thể mong có được khách hàng, dù có thổi phồng dự án đến bao nhiêu.

Theo đại diện lãnh đạo Công ty, với cách nghĩ cách làm đó, ngay khi ra mắt thị trường, cả 4 dự án Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Palace và Sunshine Garden đều đã đón nhận sự quan tâm đặc biệt và đánh giá cao của người mua nhà, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Xây thêm nhiều tổ ấm

2016 là năm ra mắt thành công của Sunshine Group với tư cách là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp bằng các dự án ấn tượng. Tuy nhiên, tất cả chưa dừng lại ở đó, với chiến lược và bước đi vững chắc của mình, Sunshine Group mong muốn tiếp tục tạo dựng mái ấm cho nhiều gia đình và những công trình bền vững cho xã hội, phù hợp với khả năng chi trả của số đông.

Để thực hiện kế hoạch trên, Sunshine Group đang đẩy mạnh việc tạo dựng quỹ đất. Chưa tiết lộ chính thức, nhưng theo thông tin riêng mà Đầu tư Bất động sản có được, sắp tới đây, Sunshine Group có thể sẽ ra mắt thêm một vài dự án nữa, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trên thị trường nhà đất.

Cũng như Sunshine Center, Sunshine Palace và Sunshine Garden, các dự án mới đều nằm ở vị trí đắc địa, được đầu tư thiết kế bài bản, hoàn hảo. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sunshine Group cũng ưu ái dành không gian đầu tư hệ thống tiện cây xanh và tiện ích nội khu như gym, spa, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, công viên âm nhạc cùng hệ thống camera giám sát…, nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố giá thành phù hợp với người mua nhà.

Đồng thời, với sự tận tâm từ đầu đến cuối với các khách hàng, những cư dân tại các dự án do Sunshine Group đầu tư có thể yên tâm khi tất cả các dịch vụ này được quản lý bởi các nhà quản lý chuyên nghiệp. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng hợp tác với các ngân hàng để xây dựng gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ cho khách hàng mua nhà.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan