Buổi biểu diễn Hài độc thoại đồng hành cùng Saigon Tếu chính là mở đầu cho chuỗi hoạt động này. Sun Life đã kết hợp cùng Saigon Tếu, gồm một nhóm các bạn trẻ đam mê với hài độc thoại, phát triển những câu chuyện truyền cảm hứng sống lạc quan vượt qua nghịch cảnh với hình thức mới lạ, sáng tạo.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ: "Sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa và nghệ thuật trong doanh nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận, giúp chúng tôi khai phá những ý tưởng sáng tạo, những giá trị mới tốt đẹp cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng”.
Không chỉ dừng lại ở chuỗi hoạt động cộng đồng này, tại Sun Life, yếu tố văn hóa, nghệ thuật đang thổi một làn gió mới vào nhiều mặt hoạt động của doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động truyền thông thương hiệu, sử dụng hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh của các công cụ hỗ trợ bán hàng, các sự kiện, mọi điểm tiếp xúc với khách hàng hay không gian làm việc… Tất cả đang tạo nên những hình ảnh khác biệt, mới mẻ và hết sức thú vị của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với tham vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người và ở một tầm cao mới.
Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng, năm 2021, hãng bảo hiểm này đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.