Sun Express sẽ đẩy nhanh tốc độ xử lý phát hành bộ hợp đồng một cách chính xác và bảo vệ kịp thời cho khách hàng.
Sun Express được triển khai cho các hồ sơ yêu cầu bảo hiểm thỏa mãn các điều kiện: Bộ hồ sơ được tư vấn tài chính, nhân viên tại điểm giao dịch nộp qua ứng dụng hồ sơ trực tuyến SunSmart; hình ảnh chứng từ nhân thân của khách hàng rõ chi tiết; phí bảo hiểm được thanh toán trực tuyến/ chuyển khoản/ thông qua các kênh thanh toán điện tử có liên kết với Sun Life (Sun Way và ACB); bộ hồ sơ có đầy đủ thông tin, chứng từ và thỏa điều kiện thẩm định tự động của Sun Life.
Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, ông Luc Nhon Ly chia sẻ: "Trải qua hơn 26 năm hoạt động ở các thị trường bảo hiểm khác nhau, tôi rất thấu hiểu mong muốn của khách hàng cần những thủ tục đơn giản và tiện lợi khi tham gia bảo hiểm".
Với Sun Express, chỉ trong 30 phút khách hàng sẽ có ngay bộ hợp đồng bảo hiểm để được bảo vệ tài chính một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Sun Express cũng giúp công ty tối ưu hóa nguồn lực trong các khâu kiểm tra chứng từ, thông tin khách hàng, thẩm định hồ sơ... Đồng thời, giúp đội ngũ tư vấn tài chính/nhân viên tại điểm giao dịch và khách hàng chỉ thao tác một lần trên ứng dụng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, phí bảo hiểm được thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản thông qua các kênh thanh toán điện tử khác; toàn bộ quá trình kiểm tra, xử lý thông tin, thẩm định sức khỏe và phát hành hợp đồng bảo hiểm sẽ được hệ thống thực hiện tự động.
Tính chính xác thông tin của bộ hợp đồng bảo hiểm được đảm bảo do Sun Life áp dụng quy trình quản trị rủi ro nghiêm ngặt bằng việc kiểm tra xác suất ngẫu nhiên những hợp đồng đã phát hành tự động trước khi gửi thông báo đến khách hàng.