Khu vực trưng bày, dùng thử sản phẩm trong cửa hàng Anchor shop tại K-market

Khu vực trưng bày, dùng thử sản phẩm trong cửa hàng Anchor shop tại K-market

Suhyup khai trương ba cửa hàng Anchor Shop góp phần tăng độ nhận diện của K-Seafood và doanh thu

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Liên đoàn Hợp tác xã Thủy sản Hàn Quốc cùng với Bộ Hải dương và Thủy sản Hàn Quốc đã vận hành hệ thống K-Seafood Anchor Shop tại ba địa điểm ở Hà Nội: K-MARKET THĂNG LONG NUMBER 1, GOLDMARK RUBY, và STARLAKE trong ba tháng kể từ ngày 1 tháng 6 để quảng bá các sản phẩm thủy sản chất lượng cao của Hàn Quốc.

Đây là khu đô thị có giao thông thuận tiện, tập trung nhiều khu căn hộ lớn và nhiều gia đình sinh sống, tạo nên một địa điểm lý tưởng để nhắm đến thị trường Việt Nam.

Các cửa hàng Anchor Shop là nơi quảng bá và buôn bán những mặt hàng K-Seafood nhằm xây dựng mạng lưới cơ sở tại mỗi quốc gia xuất khẩu những sản phẩm thủy sản Hàn Quốc, đóng vai trò tăng độ nhận diện và mở rộng xuất khẩu.

Cửa hàng Anchor Shop bày bán sản phẩm thủy sản đã chế biến hàng đầu của Hàn Quốc như cá khô, chả cá, và các sản phẩm đông lạnh. Ngoài ra, cửa hàng sẽ tổ chức những buổi dùng thử miễn phí và khảo sát thị trường vào các ngày cuối tuần trong suốt thời gian hoạt động. Người tiêu dùng cũng có thể tìm mua những sản phẩm K-Seafood trên kênh bán hàng trực tuyến K-MARKET.

Người tiêu dùng được dùng thử các sản phẩm thủy sản của Hàn Quốc trong thời gian sự kiện diễn ra
Người tiêu dùng được dùng thử các sản phẩm thủy sản của Hàn Quốc trong thời gian sự kiện diễn ra

Thông qua các buổi trải nghiệm này, Anchor Shop có thể xác định sở thích của người tiêu dùng Việt Nam để tập trung vào các mặt hàng xuất khẩu tiềm năng bằng cách đẩy mạnh trưng bày và bán trực tiếp các sản phẩm thủy sản Hàn Quốc đa dạng cho người tiêu dùng.

Quản lý Liên đoàn Hợp tác xã Thủy sản Hàn Quốc cho biết rằng thông qua cửa hàng Anchor Shop, tổ chức sẽ nỗ lực hết mình để làm cầu nối giúp các sản phẩm thủy sản Hàn Quốc khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Tin bài liên quan